Quán cà phê ở Mũi Né bị kêu gọi tẩy chay vì vứt ly nhựa xuống biển
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
4.573 kết quả phù hợp
Quán cà phê ở Mũi Né bị kêu gọi tẩy chay vì vứt ly nhựa xuống biển
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng
Là khu compound phong cách Nhật hiện đại ngay trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ lối thiết kế thông minh, tối ưu và giàu sắc xanh.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Gợi ý 'lên núi, xuống biển' đi chơi miền Bắc Việt Nam mùa thu đông
Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa - hai điểm đến lọt top thịnh hành hàng đầu thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Hoa sữa còn chưa nở để gieo hương vào phố, cốm làng Vòng vẫn xa xăm trong giấc mơ mùa cũ, nhưng người ta biết thu đã về. Heo may gõ cửa, đó là thời khắc bắt đầu mùa thu mới.
Nỗ lực cứu trợ của ngành xuất bản Mỹ sau bão Helene
Cùng những nỗ lực gây quỹ của các tổ chức trong ngành sách, nhiều đơn vị và hiệu sách ở miền Nam nước Mỹ cũng làm mọi cách để giúp đỡ người bán sách bị ảnh hưởng từ cơn bão Helene.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Nghệ sĩ bị ghét bậc nhất thế giới
Damien Hirst là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu, sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng bị gọi là "đứa bé hư của giới nghệ thuật".
'Tuyết rơi' ở TP.HCM đầu tháng 10
Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.
Nữ bác sĩ gặp nạn ở The Coffee House: 'Tôi biết ơn thật nhiều!'
Ngày đầu đi làm là vào thứ 2 đầu tuần nên lượng bệnh nhân đến khám khá đông. Khá mệt sau 1 ngày làm việc nhưng hơn hết, bác sĩ Lý rất vui và hứng khởi.
Nhà hàng Nhật Bản nổi danh nhờ dịch vụ chửi khách
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.
Làm việc hiệu suất hơn với HP ProBook G11
Với hiệu năng vượt trội, bảo mật hàng đầu và thiết kế di động, HP ProBook G11 giúp bạn làm việc năng suất và an toàn hơn trong thời đại công nghệ số.
Người phụ nữ phát hiện ung thư phổi qua biểu hiện lạ khi ho
Bị ho kéo dài suốt 2 tháng không khỏi dù đã mua thuốc uống, người phụ nữ quê Hà Nam quyết định đi khám tại Bệnh viện K để tìm nguyên nhân.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Chuyện gì đang xảy ra ở Lebanon?
Dahiya - khu vực Hezbollah kiểm soát ở Beirut - đang tồn tại những cảm xúc trái ngược, khi có người muốn cứng rắn đối đầu Israel, có người lại bất an về tương lai vô định phía trước.