Thảm họa đêm Halloween làm sụp đổ hy vọng hồi sinh Itaewon
Nhiều hộ kinh doanh kỳ vọng Itaewon sẽ sớm đông đúc trở lại như thời điểm trước dịch Covid-19. Tuy nhiên, tai nạn thảm khốc đêm Halloween đã khiến mọi thứ sụp đổ.
4.459 kết quả phù hợp
Thảm họa đêm Halloween làm sụp đổ hy vọng hồi sinh Itaewon
Nhiều hộ kinh doanh kỳ vọng Itaewon sẽ sớm đông đúc trở lại như thời điểm trước dịch Covid-19. Tuy nhiên, tai nạn thảm khốc đêm Halloween đã khiến mọi thứ sụp đổ.
Các nữ nhân viên quán cà phê bikini tại Mỹ thắng kiện
Sau cuộc chiến pháp lý nhiều năm giữa quán cà phê bikini và chính quyền thành phố Everett, phần thắng đã thuộc về phía nguyên đơn. Các nữ nhân viên sẽ được tự do ăn mặc khi đi làm.
Loạt không gian ma mị cho đêm Halloween ở TP.HCM
Tiệm cocktail bar với không khí thư giãn, lối thiết kế mang sắc màu huyền bí cùng những thức uống, đồ nhắm ngon là gợi ý lý tưởng cho cuộc vui cuối tháng 10.
Chạy đua cày cuốc kiếm tiền cuối năm
Đối với nhiều người trẻ làm công việc tự do, những tháng cuối năm là thời điểm chạy đua để đạt được mục tiêu tài chính cá nhân. Đôi khi, họ phải trả giá bằng sức khỏe.
Hành trình nông nghiệp tái sinh góp phần giảm phát thải
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Phòng gym, khách sạn Hàn Quốc dậy sóng vì cấm người xăm mình
Nhiều phòng tập thể dục, bể bơi, nhà tắm công cộng, quán cà phê trẻ em treo biển cấm người xăm mình hoặc yêu cầu khách hàng, nhân viên che đậy các hình xăm.
Né rào chắn, khách du lịch men theo ngách nhỏ vào cà phê đường tàu
Chính quyền cấm hoạt động kinh doanh cà phê trên phố đường tàu (Hà Nội), tuy nhiên một số hộ vẫn lén đưa khách vào thông qua các ngõ nhỏ.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Có nên ghi ngày sinh và đính kèm ảnh trong CV?
Trong khi Đào Anh bình thường hóa việc ghi ngày sinh trên CV, Xuân Đào lại thấy đây là điều không nên.
Oppo và tham vọng về hệ sinh thái cho người dùng trải nghiệm liền mạch
Oppo đang mở rộng dải sản phẩm để xây dựng một hệ sinh thái hoàn toàn mở và an toàn cho tất cả người dùng.
Văn hóa cà phê ở Thung lũng Silicon
Tổ chức một cuộc họp trong quán cà phê thân mật là dấu hiệu không chính thức của Thung lũng Silicon.
Tác dụng phụ bất ngờ của cà phê đen
Người Việt Nam có thói quen uống cà phê mỗi sáng. Ít ai biết được cà phê đen có nhiều tác dụng phụ có ích nhưng cũng có hại đến sức khỏe của chúng ta.
Nhiều bệnh truyền nhiễm có thể ‘lập đỉnh’ thời điểm cuối năm
Từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau là thời điểm nhiều bệnh truyền nhiễm bùng phát mạnh. Người dân cần thực hiện biện pháp phòng ngừa trước diễn biến sắp tới.
Băn khoăn về tương lai của phố ẩm thực Phan Xích Long
Vừa mừng, vừa lo, vừa có nhiều băn khoăn là tâm lý của nhiều người dân phố Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP.HCM) trước đề xuất mở phố ẩm thực.
Khởi tố 3 đối tượng rủ nhau trộm cây ở quán cà phê
Nửa đêm đột nhập quán cà phê, các đối tượng đã nhổ cây "tùng la hán" đang trồng trong chậu mang về nhà và lấy chiếc bàn kính, hôm sau quay lại nhấc 4 chiếc ghế.
Băng nhóm giả shipper, xe ôm công nghệ trộm hàng loạt xe máy
Băng nhóm gồm 3 đối tượng đi trên 2 xe Exciter, đóng giả shipper, xe ôm công nghệ chở khách để thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn TP Thuận An của tỉnh Bình Dương.
5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM
Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành lễ hội được nhiều người chào đón. Vào dịp này, các địa điểm trang trí ma mị thu hút người trẻ check-in, trải nghiệm.
Orange khá bận rộn vào cuối tuần nên thường dành những cuộc hẹn với bạn bè vào thứ hai. Cô thích ghé đến những nơi yên tĩnh để dễ trò chuyện, nghe nhạc.
Khởi tố vụ án bắn 2 người bị thương ở Dung Quất
Công an Quảng Ngãi xác định Thanh Quý, nghi phạm dùng súng bắn 2 người dân trong quán cà phê Kim Băng (huyện Bình Sơn) bị thương, đã dương tính với ma túy.
Nhà hàng 'nay đây mai đó' ở TP.HCM
Bản chất của nhà hàng pop-up là dã chiến. Đây là nơi đầu bếp trẻ "ra mắt" thực khách, thử nghiệm hương vị mới với mức chi phí thấp, linh động thời gian.