Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trót yêu' của Trung Quân Idol đánh bại Sơn Tùng M-TP

“Em của ngày hôm qua” tiếp tục bị đẩy lùi trong khi “Trót yêu” của Trung Quân Idol lần thứ 2 trụ vững tại bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần mới.

Ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP tưởng đâu không thể đánh bại nhưng cuối cùng cũng bị rớt hạng xuống hàng 3. Hit mới của nam ca sĩ trẻ không còn trụ vững trên bảng xếp hạng ca khúc, thay vào đó, Trót yêu của Trung Quân Idol vững vàng tiến lên ngôi đầu bảng, thay thế vị trí của Sơn Tùng M-TP.

Trung Quân Idol

Trung Quân Idol MV trong Trót yêu.

MV

Trót yêu đã...

S

... lật đổ Em của ngày hôm qua.

Bâng khuâng của JustaTee ổn định ở vị trí á quân. Minh Vương M4U bất ngờ nhảy cóc lên ngôi thứ 4 với ca khúc Anh nhớ em người yêu cũ. Lương Bích Hữu bị đẩy lùi xuống hàng 5 với hit Anh muốn chia tay phải không. Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng tăng vọt lên vị trí thứ 6 cùng với Lạc đường của Phạm Trưởng trở lại hạng 7.

Lắng nghe tim em của Đông Nhi bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 8 cùng với ca khúc Chôn giấu giấc mơ của Noo Phước Thịnh nằm ở hạng kế tiếp. Trịnh Thăng Bình khép lại top 10 với sáng tác mới của anh: Người yêu tuyệt vời.

Bảng xếp hạng MV cũng không có nhiều biến động. Cứ là mình của Karik tiếp tục ổn định ở vị trí quán quân cùng với ngôi á quân thuộc về Lynk Lee với MV Cô gái nông thôn.

Karik

Karik trong MV Cứ là mình.

Anh không đòi quà phiên bản 2 của Karik và OnlyC bất ngờ nhảy vọt lên ngôi thứ 3 sau khi bị đẩy lùi. Mối tình xưa của Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chân chiếm hạng 4. Lương Bích Hửu tăng lên 6 bậc để chiếm vị trí thứ 4 với MV Anh muốn chia tay phải không.

Anh không đòi quà 2 trở lại bảng xếp hạng.

Anh không đòi quà 2 trở lại bảng xếp hạng.

Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu lùi xuống hạng 6 trong khi MV Chuyện tình buồn của anh song ca cùng Nhật Kim Anh lại xuất hiện ở vị trí thứ 7. Hai ca sĩ này khá có duyên khi kết hợp cùng với nhau, Chuyện tình buồn là sản phẩm lần thứ 2 của họ khi song kiếm hợp bích.

Xin lỗi vì tất cả của Chí Thiện nằm ở ngôi thứ 8 khi vừa xuất hiện. Nam ca sĩ điển trai khá lâu mới tung ra sản phẩm mới nên được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Bâng khuâng của JustaTee tiếp tục rớt xuống hạng 9 và MV Lạc đường của Phạm Trưởng khép lại top 10 tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 19 từ 5/5 – 11/5 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm