Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Nhân ‘cháy’ hết mình trong đêm nhạc dành cho sinh viên

Bằng chất giọng lạ pha chút nghịch ngợm, tinh quái, học trò cưng của ca sĩ Thu Minh tiếp tục “đốn tim” không ít khán giả trong đêm nhạc riêng diễn ra vào cuối tuần qua.

Trúc Nhân là một trong số những ca sĩ trẻ trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2012. Mặc dù không phát hành nhiều MV hay ca khúc mới như các thí sinh khác, song chàng cựu sinh viên của trường ĐH Văn Lang vẫn tạo được cho mình một số thành công nhất định.

Vào cuối tuần qua, anh đã có đêm nhạc riêng tại một quán cà phê nằm ở trung tâm TP.HCM.

Theo Trúc Nhân chia sẻ thì đêm nhạc này như là món quà tinh thần mà anh muốn dành tặng cho các bạn sinh viên trước khi đi lưu diễn dài ngày ở Nga vào 20/11 tới.

Trúc Nhân tự tin khoe giọng không cần micro.

Xuyên suốt chương trình, chàng ca sĩ gốc Vũng Tàu đã lần lượt hát lại những ca khúc gắn liền với anh trong khoảng thời gian qua như Đông, Thu cạn, Mercy, Vẽ, Cô bé quàng khăn đỏ...

Bên cạnh đó, Trúc Nhân cũng biểu diễn thêm bài hát Bác làm vườn và con chim sâu với phần đệm đàn của chính tác giả - nhạc sĩ Đức Hùng. Đây cũng là bản hit vừa giúp anh đoạt giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả” trong chương trình Bài hát Việt tháng 10.

Học trò Thu Minh có màn kết hợp ăn ý trong phần hát giao lưu cùng người hâm mộ.

Khoảnh khắc đầy ngẫu hứng của Trúc Nhân trên sân khấu, vừa hát vừa chụp ảnh. Tuy phải hát liên tiếp 12 ca khúc, song anh vẫn tươi rói và trình diễn hết mình. 

Trong đêm nhạc, Trúc Nhân cũng tranh thủ giới thiệu một số dự án mới của mình. Cụ thể, thời gian tới, anh sẽ cho ra mắt single hát đôi cùng ca sĩ Văn Mai Hương và sau đó là một mini liveshow vào dịp sinh nhật.

Clip Trúc Nhân song ca cùng fan bài hát Đông.

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm