Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúc Nhân: 'Hạnh phúc vì được giúp các bạn trẻ theo đuổi đam mê'

Trước vòng Đối đầu cuộc thi “Huda Central’s Got Talent 2017”, nam ca sĩ chia sẻ về vai trò giám khảo khá mới mẻ với mình.

Video Trúc Nhân Trước vòng Đối đầu cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Huda Central’s Got Talent 2017”, nam ca sĩ chia sẻ về vai trò giám khảo khá mới mẻ với mình.

- Cơ duyên nào đã đưa Trúc Nhân đến với chương trình Huda Central’s Got Talent?

- Lý do đầu tiên đưa Nhân bén duyên với cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này là có chung tình yêu dành cho quê hương miền Trung. Còn lý do thứ hai là tôi rất hiểu, đồng cảm với các bạn trẻ đang nuôi dưỡng ước mơ trở thành một người nghệ sĩ thực thụ, được toả sáng trên sân khấu.

Để có được chỗ đứng trong môi trường showbiz khắc nghiệt như hiện tại, bản thân Trúc Nhân đã nỗ lực rất nhiều, không ngừng theo đuổi đam mê và con đường mình lựa chọn. Vậy nên thông qua Huda Central’s Got Talent, tôi mong muốn giúp đỡ những tài năng trẻ miền Trung bước những bước đi đầu tiên trên con đường âm nhạc.

Huda Central’s Got Talent 2017 anh 1
Bộ đôi huấn luyện viên Trúc Nhân - Quang Đăng không giấu vẻ vui mừng khi thí sinh đội mình có phần trình diễn xuất sắc.

- Đây là mùa thứ hai Trúc Nhân đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò giám khảo và huấn luyện viên. Cảm xúc của anh trong lần trở lại này như thế nào?

- Thực sự mà nói, tôi rất hạnh phúc khi được đảm nhiệm vai trò ban giám khảo, đồng thời là huấn luyện viên luôn sát cánh cùng các bạn thí sinh. Bản thân tôi cũng trưởng thành qua những cuộc thi như vậy, nên tôi rất hạnh phúc vì được giúp đỡ, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê.

Mùa giải năm nay còn vui hơn nữa khi tôi tìm được “cạ cứng” là dancer điển trai Quang Đăng. Hai đứa có tính tưng tưng giống nhau, phối hợp vô cùng ăn ý, nhất là khi “khẩu chiến” cùng đôi Hương - Hải. (cười)

- Trúc Nhân có đánh giá gì về thành viên đội mình?

- Từ những vòng đầu của “Huda Central’s Got Talent 2017” - Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung, Trúc Nhân đã luôn sát cánh cùng các thí sinh, lần lượt chọn lựa những gương mặt xứng đáng, nhiều tiềm năng để tiến vào vòng trong. Tôi có thể ví 5 thí sinh của đội mình như “5 viên ngọc thô” đang chờ người mài dũa. Mỗi người đều là một mảnh ghép với cá tính và gu âm nhạc riêng biệt, độc đáo.

Nếu như Gia Hân duy trì hình ảnh ngọt ngào với giọng ca nội lực thì Minh Nguyệt lại chuyên về dòng nhạc dân ca. Văn Dũng lại là bản sao của tôi lúc mới đi theo con đường ca hát: có chút ngông, chút “điên” nhưng luôn cháy hết mình trên sân khấu. Trong khi đó, Hải Hạ và Mai Phương lại là 2 ẩn số đầy bất ngờ.

Huda Central’s Got Talent 2017 anh 2
Mỗi thí sinh trong đội của Nhân - Đăng đều mang nét cá tính riêng biệt.

- Trúc Nhân có cảm giác như thế nào khi nhìn những chiến binh do mình lựa chọn, đào tạo bước vào vòng Đối Đầu?

- Cùng các bạn thí sinh bước vào vòng Đối Đầu, dù rất tự tin vào những “chiến binh” mạnh nhất mà mình đã chọn lựa, đào tạo và kỳ vọng thì tôi cũng không tránh khỏi có chút hồi hộp.

Mỗi thí sinh đều mang đến cho tôi rất nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi từng xúc động khi theo dõi cô học trò nhút nhát Mai Phương “lột xác” với bản hit Túy âm, khi thì kìm không được mà nhún nhảy theo Văn Dũng trong Cake by the ocean, lúc lại giật mình với những nốt ngân cao vút đầy nội lực của ca khúc Diamond do Hải Hạ thể hiện, hay “nổi da gà” với chất giọng trong trẻo ngọt ngào của Gia Hân với Love yourself. Tôi còn tranh cãi cùng Đinh Hương để bảo vệ cô trò cưng Minh Nguyệt sau phần thi của Nguyệt và Văn Dũng.

Huda Central’s Got Talent 2017 anh 3
“Anh chưa bao giờ thất vọng khi giữ em trong đội của mình đến giờ phút này” là lời Trúc Nhân dành cho gã nghệ sĩ ngông cuồng Văn Dũng (áo vàng) ngay sau phần thi bùng nổ của anh.

Liệu 5 chiến binh của đội Trúc Nhân - Quang Đăng có thể giành chiến thắng trước đội hình tài năng của huấn luyện viên Đinh Hương - Lâm Vinh Hải? Tất cả sẽ phụ thuộc vào phần bình chọn của khán giả. Bạn có thể cùng Huda - thương hiệu “Đậm tình miền Trung” tìm ra những giọng ca xứng đáng có mặt trong đêm chung kết tối ngày 20/11 tới đây tại công viên 3/2 (đường Lê Lợi, thành phố Huế). Độc giả truy cập tại đây và làm theo hướng dẫn để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm