Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trùm' biên đạo dự đoán quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy'

Mặc dù top 10 đang đối đầu luật chơi mới và còn đến 1 tháng mới bước vào đêm chung kết cuối cùng, nhưng Quán quân mùa 2 của “So you think you can dance” đã lộ diện theo suy đoán của Michael Schwandt.

Ông trùm biên đạo Michael Schwandt, từng làm nên tên tuổi cho Lady Gaga, Katy Perry vừa kết thúc 2 tuần làm việc tại Việt Nam trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2013 ở đêm liveshow 4 và 5.

Trong 2 tuần này, Michael đảm nhận vai trò biên đạo cho các cặp Mỹ An – Đình Lộc, Minh Tú – Thái Sơn, Minh Trường – Phi Phụng và tham gia dàn dựng các tiết mục nhóm nên anh tiếp xúc hầu hết với các vũ công của top 10.

Michael biên đạo đầu tiên cho cặp Mỹ An - Đình Lộc.

Trước khi chia tay chương trình, anh đã để lại một dự đoán thú vị về ngôi vị quán quân năm nay. Khi được hỏi sau 2 tuần làm việc và tiếp xúc với các vũ công, anh nhìn thấy bóng dáng quán quân của năm nay chưa, Michael trả lời: “Tôi ấn tượng với 4 em là Mỹ An, Phi Phụng, Ngọc Thịnh và Đình Lộc. Chàng trai nhảy hiphop Ngọc Thịnh rất ngầu, tôi thấy em tập luyện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Một thái độ rất tâm huyết, tích cực tỏa ra từ chàng trai này. Đình Lộc nữa, cậu ấy khá trầm tính, ít thể hiện nhưng tôi không khó để thấy được cậu ta giấu rất kỹ đam mê và khát khao chiến thắng từ bên trong. Và sáng giá nhất chính là cô gái đầu tiên do tôi hướng dẫn, Mỹ An, xét về tài năng và độ sáng thì tôi nghĩ đây là sự lựa chọn phù hợp”.

Mặc dù vậy tiết mục của Mỹ An và Đình Lộc vẫn chưa làm người xem thỏa mãn. Cả 2 còn khá non tay trước tài nghệ của Michael.

Nhưng Michael Schwandt cũng không chắc bởi ở Việt Nam, mọi thứ còn tùy thuộc vào khán giả. “Tất nhiên, chỉ là sự lựa chọn của tôi, chương trình này tìm kiếm nhân tố được yêu thích nhất nên tôi không chắc lắm, chỉ hy vọng tôi đoán đúng”, anh cười giải thích.

Suy đoán của Michael cũng nhận được sự đồng thuận của khá nhiều người. Vào thời điểm này, trong top 10, về phía nữ, Mỹ An là gương mặt sáng giá nhất khi hội tụ nhiều yếu tố cả chủ quan lẫn khách quan. Cô gái 17 tuổi có chiều cao đáng mơ ước, vóc dáng đẹp cùng gương mặt có thần thái biểu cảm. Chưa kể Mỹ An khá tài năng khi so về kỹ thuật, cùng với Minh Trường cô nhiều lần bảo vệ thành công ngôi vị kiện tướng dancesport. Trong Thử thách cùng bước nhảy, Mỹ An chưa một lần rơi vào vòng nguy hiểm.

Ngọc Anh...

Và Minh Tú đều có thể mang đến bất ngờ.

Thế nhưng sáng giá nhất không đồng nghĩa Mỹ An sẽ là quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 bởi càng vào sâu, càng có những bất ngờ mang lại và thế cờ có thể thay đổi vì nhiều yếu tố khác. Những cô gái mang lại sự bất ngờ lẫn thích thú có thể kể đến như Minh Tú hay Ngọc Anh hoàn toàn có khả năng như Mỹ An. Họ không có thuận lợi trong việc bình chọn của khán giả, cũng không có ngoại hình nổi bật như nhiều trai xinh gái đẹp khác, nhưng ở họ có niềm đam mê, nỗ lực và một ý chí mãnh liệt làm tê dại nhiều ý kiến trái chiều.

Thế nên ngôi vị quán quân sẽ là một ẩn ý thú vị, chưa có lời giải ở giai đoạn này.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm