Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
393 kết quả phù hợp
Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
Trật tự mới của ngành công nghệ Trung Quốc
Thứ tự chỗ ngồi tại cuộc gặp gỡ ngày 17/2 phản ánh mức độ được trọng vọng của từng công ty. Vị trí cao cấp nhất gọi tên lãnh đạo Huawei, BYD và New Hope.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Bế tắc vì bị ngành Y 'cướp' sinh viên
Các khoa, trường đào tạo công nghệ, kỹ thuật ở Hàn Quốc bất lực vì sinh viên đồng loạt "quay xe" để học ngành Y, khiến tình trạng thiếu hụt nhân tài của ngành thêm trầm trọng.
Tâm sự với DeepSeek vì quá cô đơn
Ứng dụng AI DeepSeek đang trở thành người bạn tâm giao mới của Gen Z Trung Quốc, giúp họ giải tỏa căng thẳng trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.
'Nguy cơ tuyệt chủng' tại thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc
Với việc dân số suy giảm nhanh chóng, Busan - thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc - đang lo ngại về một thảm họa nhân khẩu học.
Điện thoại Huawei, iPhone giảm giá đồng loạt ở Trung Quốc
Chính phủ Trung Quốc tung các gói trợ cấp, hoàn tiền khi mua smartphone để thúc đẩy nhu cầu từ người dùng.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Chủ tịch Tập Cận Bình: Kinh tế Trung Quốc tăng trưởng 5% năm 2024
Trong thông điệp chào năm mới 2025, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng nền kinh tế nước này có thể vượt qua mọi thách thức và áp lực bằng sự nỗ lực không ngừng.
Trung Quốc xem xét gói kích thích kinh tế lớn chưa từng có
Trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức, Trung Quốc đang chuẩn bị một động thái táo bạo với bước điều chỉnh quy mô lớn chưa từng có.
Văn hóa ăn nhậu đang dần biến mất ở Hàn Quốc
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Nhân sự trẻ Việt Nam, Hàn Quốc 'rủ nhau' rời thị trường lao động
Số lượng người trẻ trong độ tuổi lao động ở các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam không tìm kiếm việc làm ngày càng gia tăng, dẫn đến tình trạng đáng báo động.
Bất động sản Trung Quốc đã qua đáy?
Sau một thời gian dài lao dốc, thị trường bất động sản Trung Quốc có thể chuẩn bị phục hồi. Các chuyên gia dự báo giá nhà sẽ dần ổn định và có thể tăng nhẹ trong tương lai.
Thế hệ 'vua con' ở Trung Quốc chịu gánh nặng chưa từng có
Những người sinh ra trong chính sách một con của Trung Quốc giờ đây chịu áp lực gấp 3 lần khi vừa phải chu cấp cho con cái, vừa nuôi bố mẹ già và vật lộn với nền kinh tế chững lại.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Nvidia lại vượt Apple thành công ty giá trị nhất thế giới
Thị giá cổ phiếu Nvidia tăng vọt đẩy quy mô vốn hóa lên 3.530 tỷ USD, giúp hãng chip vượt qua Apple để trở thành công ty có giá trị nhất thế giới.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.