Dấu ấn khắc sâu trong lòng dân tộc của đại lễ 30/4
TP.HCM rực rỡ trong đại lễ 30/4, nơi quá khứ và hiện tại giao thoa qua những hình ảnh xúc động, khắc sâu trong lòng hàng triệu người.
60 kết quả phù hợp
TP.HCM rực rỡ trong đại lễ 30/4, nơi quá khứ và hiện tại giao thoa qua những hình ảnh xúc động, khắc sâu trong lòng hàng triệu người.
Dù các sự kiện kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước diễn ra vào sáng 30/4, nhiều người đã đến từ sớm, sẵn sàng đợi nhiều giờ để săn được vị trí đẹp.
Đoàn diễu binh bắt đầu từ ngã tư Lê Duẩn - Nguyễn Bỉnh Khiêm, di chuyển qua Dinh Độc Lập và sau đó đi qua bốn tuyến đường ở Quận 1.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, mỗi ga metro trên cao có ít nhất một bãi gửi xe với tổng sức chứa hàng nghìn xe hai bánh.
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Từ sáng 29/11, người mua từ nhiều nơi đã đổ về các trung tâm thương mại tại TP.HCM để mua sắm. Không ít người thậm chí xin nghỉ phép cả ngày để tranh thủ săn ưu đãi Black Friday.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Amee, Jsol, Wren Evans, Quỳnh Anh Shyn, Quang Vinh, Jun Vũ, Nicky… là những cái tên góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Maison Kitsuné tại TTTM Takashimaya (TP. HCM).
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều người chọn đến trung tâm thương mại mua sắm, ăn uống, tránh cái nóng gần 40 độ C ngoài trời tại TP.HCM.
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.
Tối 24/12, Nhà thờ Lớn, Diamond Plaza, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số địa điểm tại trung tâm TP.HCM đông nghịt người đổ về đón Giáng sinh.
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Nhiều trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) đông nghịt người trong tối mùng 4 Tết Quý Mão. Các tuyến đường lân cận cũng xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài.
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.