Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Được sự đồng ý của Chính phủ, tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới".
250 kết quả phù hợp
Được sự đồng ý của Chính phủ, tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới".
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
"Phi kiềm" là nghệ thuật thấu hiểu và đánh giá con người, khéo léo vận dụng tâm lý để dẫn dắt người khác theo ý muốn, mang đến những bài học sâu sắc về chiến lược và ứng xử.
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Cà phê là nguồn năng lượng duy trì sự tỉnh táo, tập trung và tăng cường sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của các chiến binh.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Trong tác phẩm “Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư,” khái niệm “Để hy” nổi bật như một bài học quan trọng về quản trị khủng hoảng và cách đối mặt với những tình thế đầy thử thách.
Hàng quán cà phê cung ứng không gian tự do sáng tạo, giao thoa ý tưởng, hình thành trường phái Ngôn ngữ học Praha, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của ngôn ngữ học hiện đại.
“Nội kiện” trong “Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư” là nghệ thuật thuyết phục, duy trì chiến lược, xây dựng lòng tin giữa lãnh đạo và thuộc cấp, có tính ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Những người đẹp nổi tiếng showbiz Việt đã có trải nghiệm thú vị khi thăm gian hàng Trung Nguyên E-Coffee tại sự kiện Gumball 3000.
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Thông qua việc quan sát và phân tích nhiều lần các phản ứng tích cực và tiêu cực của đối phương về tâm lý và ngôn ngữ, ta có thể hiểu rõ họ và xác định chiến lược phù hợp của bản thân.
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.