Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Nguyên ra quân bán hàng toàn quốc

Trụ sở tập đoàn Trung Nguyên tại 82-84 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình ra mắt sản phẩm mới.

Các sản phẩm được giới thiệu lần này gồm có cà phê rang xay E, cream đặc có đường Brothers - đặc chế chuyên cho ly cà phê tuyệt hảo và giới thiệu sản phẩm cà phê hòa tan bốn trong một passiona. Tiếp nối thành công của sự kiện và để đóng góp nguồn lực cho các anh em kinh doanh ngoài thị trường, Chương trình ngày thứ 7 bán hàng do trung tâm đào tạo, phòng marketing kết hợp với trade marketing tổ chức sẽ diễn ra từ 7h30 đến 16h30 ngày 22 và 29/3. Đây là chương trình bán hàng - đợt ra chiến trường đầu tiên của toàn thể chiến binh đại gia đình Trung Nguyên trong năm mới 2014.


Mục tiêu chính của đợt ra quân lần này nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm cà phê mới đặc biệt và duy nhất chỉ có ở Trung Nguyên. Không chỉ là một nét văn hóa đẹp được tập đoàn Trung Nguyên đã duy trì trong bao năm qua, đây còn là cơ hội để mỗi nhân viên văn phòng - hậu phương - cùng ra trận với các anh em kinh doanh - tiền tuyến, để thấu hiểu hơn nữa những khó khăn, thử thách ngoài thị trường mà các chiến binh bán hàng trải qua để đưa về doanh số cho công ty. Bên cạnh đó, việc cọ xát thực tế bán hàng này sẽ giúp mỗi chiến binh Trung Nguyên hiểu rõ hơn về khách hàng của mình, thể hiện sự gắn bó keo sơn giữa công ty với bạn hàng và người tiêu dùng.

Trên tinh thần đó, chương trình đã nhận được hàng nghìn lá đơn đăng ký tham gia của cả cấp lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Trung Nguyên trên toàn quốc. Điều đó thể hiện quyết tâm, sự nỗ lực và đồng lòng cao độ của tập thể Trung Nguyên, tạo sự đoàn kết giữa các bộ phận, nhân viên trong tập đoàn theo phương châm “Khi cùng nhau, không gì là không thể”. Toàn thể các thành viên đại gia đình Trung Nguyên, dù có những khác biệt về địa lý, về chuyên môn, đều hướng đến một mục tiêu chung: đồng lòng tác chiến - đạt chỉ tiêu doanh số.


Chỉ trong ngày ra quân bán hàng đầu tiên 22/3, các chiến binh Trung Nguyên đã thu về doanh số gần 2 tỷ đồng. Sản phẩm cream đặc có đường Brothers và cà phê hòa tan 4 trong một passinona nhận được rất nhiều đơn hàng và sự khen ngợi về chất lượng cũng như hương vị

Đại diện tập đoàn Trung Nguyên - ông Nguyễn Nguyên (Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển kinh doanh) - chia sẻ: “Nhân dịp này, ban tổng giám đốc muốn chuyển đến các chiến binh Trung Nguyên 3 thông điệp:

- Thứ nhất, Trung Nguyên tiếp tục khẳng định vai trò nhà lãnh đạo cà phê thế giới. Việc ra đời sản phẩm rang xay E tích hợp với các dòng I, S, N tạo nên sức mạnh tổng lực giúp các anh em kinh doanh hiện thực hóa những mục tiêu doanh số.

- Thứ hai, toàn bộ tập đoàn đang cùng vào cuộc với các anh em kinh doanh, thể hiện bằng sự hỗ trợ tổng lực từ các phòng ban, cho ra đời các sản phẩm đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Thứ ba, điều quan trọng nhất là các anh em cần có niềm tin và quyết tâm chiến thắng".


Sản phẩm rang xay E ra đời nhằm gửi gắm thông điệp "Lập chí khởi nghiệp”. Muốn khởi nghiệp thành công, bạn cần có một trí tuệ sáng suốt và lòng đam mê với mục tiêu mà mình đã chọn. Cà phê Trung Nguyên E ra đời với ước mong sẽ là người bạn đồng hành, là nguồn năng lượng sáng tạo đột phá, nguồn động lực thôi thúc cho ý chí sắt đá của bạn trên con đường tiến tới thành công. Brothers theo tiếng Anh là nhiều anh em. Với công thức đặc chế chuyên cho cà phê, cream đặc có đường brothers là bí quyết – duy nhất chỉ có tại Trung Nguyên, giúp tạo ra ly cà phê sữa hòa quyện hương vị đặc trưng, thơm ngon tuyệt hảo.

Cùng với việc cho ra mắt dòng sản phẩm cà phê rang xay E mới kết hợp cream đặc có đường Brothers, tập đoàn Trung Nguyên còn giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm cà phê hòa tan G7 Passiona bốn trong một - cà phê collagen dành cho phái đẹp với diện mạo mới và chất lượng ngon hơn, cùng sản phẩm cà phê tươi độc đáo.

Cà phê G7 Passiona - mệnh danh là cà phê cho phái đẹp - mang lại hương vị nồng nàn và quyến rũ dành cho những người phụ nữ đam mê hương vị cà phê. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là sự bổ sung collagen đem lại những hiệu quả tích cực giúp làm đẹp, chống lão hóa và tăng tính đàn hồi da cho người sử dụng.


Cà phê tươi - nước cốt cà phê đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đã quen thuộc với người tiêu dùng qua hình ảnh chai pet tiện dụng, nay tiết kiệm và hiện đại hơn với hộp giấy theo chuẩn quốc tế TetraPack 1.000ml. Cà phê tươi hộp TetraPack có 2 hương vị gu truyền thống và gu hiện đại được sản xuất từ những hạt Robusta tốt nhất với công nghệ chế biến tiên tiến, bao bì ưu việt phức hợp 7 lớp tránh thẩm thấu oxy qua màng giúp cung cấp năng lượng sáng tạo tức thì cho người thưởng thức.

Mỗi sản phẩm của Trung Nguyên - dù là sản phẩm mới hay được tái tung - đều khẳng định được tính chuyên gia hàng đầu về cà phê của Trung Nguyên trong việc nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm cà phê tuyệt hảo, chất lượng vượt trội luôn được cải tiến theo chuẩn quốc tế, xứng tầm với định vị thương hiệu quốc gia, vươn xa chinh phục thế giới.


Các anh em kinh doanh và chiến binh chuẩn bị ra quân bán hàng toàn quốc đều hào hứng và được truyền động lực bởi những thông điệp và thông tin thú vị về các sản phẩm mới. Với kinh nghiệm chiến đấu bản lĩnh và kiến thức chuyên gia về cà phê, am hiểu từng sản phẩm cùng với tinh thần đồng lòng đoàn kết, chắc chắn lần ra quân này đại gia đình Trung Nguyên sẽ gặt hái được kết quả vượt mong đợi.

Tư liệu: Trung Nguyên

Bạn có thể quan tâm