Dùng mẫu nam khoe thân để bán hàng livestream ở Trung Quốc
Dùng mẫu nam mặc áo bó sát hay cởi trần khoe cơ bắp là cách một công ty có tiếng ở Trung Quốc đang làm để bán hàng livestream, sau khi nền tảng siết chặt các quy định với mẫu nữ.
904 kết quả phù hợp
Dùng mẫu nam mặc áo bó sát hay cởi trần khoe cơ bắp là cách một công ty có tiếng ở Trung Quốc đang làm để bán hàng livestream, sau khi nền tảng siết chặt các quy định với mẫu nữ.
Đồng phục học sinh Thái Lan đang trở thành điểm thu hút lớn đối với khách du lịch Trung Quốc, dấy lên hy vọng về khả năng thúc đẩy ngành du lịch của quốc gia Đông Nam Á này.
Hàng loạt mẫu xe Trung Quốc dự kiến sớm được mang về thị trường Việt Nam trong năm nay, trải khắp nhiều phân khúc.
Doanh nghiệp, đơn vị lữ hành đã sẵn sàng đón khách quốc tế, trong đó có khách Trung Quốc. Tỉnh Khánh Hòa yêu cầu chuẩn bị tốt nhất khi khách quốc tế "ồ ạt" đến Nha Trang nghỉ dưỡng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết khách Trung Quốc vốn là thị trường lớn và quen thuộc của du lịch Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn cho sự trở lại này.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành của Quảng Ninh đang xây dựng sản phẩm tour du lịch cao cấp để tiếp thị đến thị trường khách du lịch Trung Quốc sắp quay trở lại Việt Nam từ 15/3.
Ngày 10/3, hội thảo “Mở visa, phục hồi du lịch” diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý, bộ, ban ngành và nhiều doanh nghiệp du lịch, hàng không.
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Ngành du lịch của các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2023.
Nhu cầu đi lại tăng vọt của du khách Trung Quốc đã khiến giá khách sạn lên cao ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Du lịch Nhật Bản đang sôi động trở lại sau khi chính phủ nước này nới lỏng các hạn chế nhập cảnh do Covid-19 đối với du khách Trung Quốc.
Khi ngành công nghiệp xanh quay trở lại đà tăng trưởng, những chính sách kích cầu du lịch sẽ là yếu tố tác động mạnh mẽ vào cuộc đua đón đầu dòng du khách quốc tế.
Nhằm thu hút du khách quốc tế và thúc đẩy nền kinh tế, Đài Loan (Trung Quốc) đang có kế hoạch tặng cho khách du lịch 165 USD mỗi lần đến đảo.
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Lượng khách Trung Quốc trở lại Thái Lan, Indonesia, Malaysia vẫn chưa được như kỳ vọng vì thiếu các chuyến bay.
Được mệnh danh là thị trấn tuyết, Tuyết Hương (Hắc Long Giang, Trung Quốc) là điểm đến thu hút du khách khắp nơi nhờ cảnh quan tuyệt đẹp của tuyết trắng kéo dài suốt 7 tháng.
Nhiếp ảnh gia người Trung Quốc ghi lại khung cảnh tuyết rơi vào ngày 13/2 trên đoạn tường thành Tiễn Khấu - nơi mệnh danh là nguy hiểm nhất của một trong 7 kỳ quan thế giới mới.
Sau khi chính sách Zero Covid-19 được dỡ bỏ, du khách Trung Quốc bắt đầu trở lại các nước Đông Nam Á, nhưng cách họ tiêu tiền không còn hào phóng như trước.
Màn trình diễn gợi cảm của vũ công múa cột tại một sự kiện cấp huyện ở Trung Quốc đã gây ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội nước này.
Hồ Hắc Sơn (Gia Dục Quan, Trung Quốc) là điểm đến thu hút khách du lịch nhờ làn nước trong xanh như ngọc bích. Những ngày vừa qua, mặt hồ đã xuất hiện vô số vết nứt băng tuyệt đẹp.