Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Hai bên đã ra "Tuyên bố chung giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa".
2.599 kết quả phù hợp
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Hai bên đã ra "Tuyên bố chung giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa".
Việt Nam-Trung Quốc thúc đẩy hợp tác về hạ tầng, kinh tế số, tài chính
Doanh nghiệp hai nước đã thảo luận tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của nhau, phù hợp định hướng hai nước và xu thế toàn cầu, trong các lĩnh vực như kinh tế số, tài chính, năng lượng.
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Bao giờ người dùng Việt Nam được sử dụng 5G?
Ngay từ thời điểm này, nhiều người dùng tại các nhà mạng lớn ở Việt Nam đã có thể bắt sóng 5G, với những chương trình trải nghiệm từ nhà mạng.
Việt Nam coi phát triển quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu
Hội kiến Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh Việt Nam coi phát triển quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu trong đối ngoại.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Thêm hãng ôtô điện Trung Quốc gia nhập 'thiên đường' xe điện Na Uy
Zeekr công bố kế hoạch gia nhập thị trường xe điện Na Uy sau khi đã bán xe cho khách Hà Lan, Thụy Điển từ cuối năm ngoái.
Ồ ạt vào Việt Nam, dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc thế nào?
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Temu âm thầm tiến vào Việt Nam, có thể thâu tóm 1 sàn TMĐT
Ứng dụng thương mại điện tử Temu đã cho phép người dùng Việt Nam mua hàng từ Trung Quốc thông qua các đơn vị vận chuyển là Ninja Van và Best Express.
Xe điện Trung Quốc 'nín thở' chờ quý cuối năm
Phần lớn hãng xe năng lượng mới tại Trung Quốc gần như sẽ không thể "về đích" khi doanh số 9 tháng chưa bằng một nửa mục tiêu đề ra cho cả năm 2024.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Bộ Công Thương đề xuất Trung Quốc mở cửa cho quả bơ, na Việt Nam
Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có buổi hội kiến với Phó thủ tướng Trung Quốc Hà Lập Phong, đồng thời đề xuất Trung Quốc mở cửa cho nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam.
PTT Hồ Đức Phớc làm việc tại Lạng Sơn về xây dựng cửa khẩu thông minh
Việc triển khai thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh áp dụng hình thức giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu mới nhằm nâng cao hiệu suất thông quan, đáp ứng nhu cầu giao thương ngày càng tăng.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Trung Quốc muốn đối đầu Phố Wall bằng công ty chứng khoán 230 tỷ USD
Trung Quốc sáp nhập 2 công ty chứng khoán hàng đầu để tạo thành công ty mới với khối tài sản lên đến 230 tỷ USD, hướng đến mục tiêu đối đầu sòng phẳng cùng Phố Wall.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Máy bay 'made in China' đạt cột mốc chở nửa triệu lượt khách
Thành tích này đạt được sau hơn 15 tháng kể từ khi chiếc máy bay chính thức bay thương mại, đánh dấu một chương mới trong ngành hàng không Trung Quốc.