Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân dạo phố Trung thu bên Bảo Trâm Idol

Giọng ca "Sao Mai điểm hẹn 2012" đã có những khoảnh khắc vui nhộn bên cạnh ca sĩ xinh đẹp của "Vietnam Idol" trên con phố Hàng Mã, Hà Nội trong ngày lễ cận kề.

Nguyễn Trần Trung Quân, anh chàng ca sĩ điển trai của Sao Mai điểm hẹn 2012 cùng với Bảo Trâm Idol cũng dành thời gian dạo phố Trung thu như bao bạn trẻ khác. Cả hai đã có có hội nhìn lại những món đồ từng gắn bó với tuổi thơ của mình.
Gần đến dịp Trung thu, phố Hàng Mã, Hà Nội luôn tấp nập người qua lại bởi đây là con phố nổi tiếng nhất thủ đô chuyên bán các mặt hàng đồ chơi, đồ trang trí gắn liền với các dịp lễ, Tết.
Nhiều người thường chọn cách gửi xe ở khu vực Hồ Gươm và đi bộ đến Hàng Mã để ngắm những chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ đặc trưng, đèn cù hay đèn ông sao chưa bao giờ “lỗi mốt” với các em nhỏ, hay đơn giản chỉ là để cảm nhận không khí Trung thu ngày một cận kề.
Trung Quân và Bảo Trâm cũng là hai người trẻ muốn hòa mình vào không khí lễ  hội nô nức của năm nay.
Ngoài tư cách bạn bè, Bảo Trâm đang là… học trò cưng của Trung Quân. Cô được học tập và rèn luyện bài bản về thanh nhạc do chàng ca sĩ điển trai truyền đạt lại.
 Thời gian này, Trung Quân đang tích cực giảm cân để có một hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng cũng như có một sự chuẩn bị tự tin nhất cho các sản phẩm tiếp theo.
Trong vòng 2 tháng, với chế độ tập luyện đều đặn và ăn kiêng đúng cách, Nguyễn Trần Trung Quân đã giảm được tới 9 kg.

 

Vic

Bạn có thể quan tâm