Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân hát đôi bên Bảo Trâm Idol

Đôi bạn thân trong âm nhạc lẫn ngoài đời sống vừa cho ra mắt sản phẩm chung "Gọi anh" nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Sau khi dừng chân ở top 4 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012, Nguyễn Trần Trung Quân đã kịp ghi dấu ấn với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc và dần định hình được đường lối, hình ảnh cũng như màu sắc âm nhạc riêng.
Trung Quân cho biết, sắp tới, anh sẽ thử sức với dòng nhạc điện tử. Đây là thể loại nhạc còn mới lạ ở Việt Nam cũng như ẩn chứa nhiều cam go, thách thức trong giọng hát, phong cách thể hiện.

Bảo Trâm được nhiều người biết đến khi lọt vào top 3 Vietnam Idol mùa thứ 3. Cô sở hữu chất giọng bay bổng, giàu cảm xúc.

Bảo Trâm đã cho ra mắt dự án âm nhạc riêng như single Chỉ còn những mùa nhớ vừa ra mắt ít lâu.

Cặp đôi chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống, âm nhạc.

Sắp tới, vào ngày 17/11, dịp sinh nhật lần thứ 2, Trung Quân sẽ có một mini show nho nhỏ, ấm áp để gửi lời tri ân tới những ai luôn yêu quý và ủng hộ mình.
Có mặt trong minishow Bước tiếp với tư cách khách mời là Bảo Trâm, Ngọc Khuê, Nguyễn Ngọc Anh và sự xuất hiện của nhóm nhảy St.319.

Trung Quân chia sẻ: “Tôi thật sự mong đêm nhạc sắp tới sẽ để lại một kỷ niệm đẹp vào đúng dịp sinh nhật mình. Những ca khúc tôi lựa chọn hát trong chương trình là  món quà, cả cũ cả mới, tôi muốn gửi tặng tới gia đình, bạn bè và những khán giả ủng hộ mình”.


Gọi anh.

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm