Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân Idol trở lại với ballad sau nửa năm vắng bóng

Sau nửa năm dành thời gian tìm kiếm cảm xúc mới, Trung Quân Idol cho ra mắt ca khúc mới "Có điều gì sao không nói cùng anh".

Có điều gì sao không nói cùng anh - Trung Quân Trung Quân Idol chính thức ra mắt ca khúc mới sau hơn nửa năm tìm nguồn cảm hứng trong âm nhạc.

Sau thành công của loạt ca khúc Trót yêu, Chưa bao giờ, Mùa yêu cũ, Thả vào mưa, I’m not OK, Trung Quân Idol dành nửa đầu năm 2017 cho gia đình và các chuyến lưu diễn.

Ngoài ra, anh cho biết cũng muốn tìm kiếm cảm xúc mới cho âm nhạc và một ca khúc có thể chạm trái tim. Đến khi nhận demo ca khúc Có điều gì sao không nói cùng anh, “thánh mưa” cảm thấy đây chính là thời điểm để tái xuất.

Ca khúc là bản ballad do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác dựa trên ý tưởng tập thơ cùng tên của nhà văn Trần Việt Anh. Nội dung xoay quanh hai người yêu nhau nhưng tình cảm không còn nguyên vẹn như ban đầu.

Dù vậy, không một ai đủ can đảm để nói ra câu chia tay. Sau cùng, người trong cuộc mới chịu lên tiếng chấm dứt sự dai dẳng khó chịu này.

Trung Quan tai xuat voi ballad anh 1

"Thánh mưa" Trung Quân trở lại sau nửa năm vắng bóng. Ảnh: Hồ Trường Thành.

Chạy theo xu hướng “con tim - lý trí” của Vpop thời gian qua, Có điều gì sao không nói cùng anh ủng hộ người nghe hãy đi theo lý trí. Tuy nhiên khi được hỏi về quan điểm trong tình yêu, "thánh mưa" tâm sự bản thân không phân định quá rạch ròi vì rất khó tỉnh táo khi yêu sâu đậm.

Tuy nhiên, nam ca sĩ hi vọng mọi người khi yêu hãy biết thương bản thân, nếu cảm thấy không còn hạnh phúc thì nên dừng lại đúng lúc.

Trung Quan tai xuat voi ballad anh 2

Trung Quân Idol lấy ý tưởng hoa cúc ẩn dụ cho sự chia ly trong ca khúc mới. Ảnh: Hồ Trường Thành.

 

Sau ca khúc mới, Trung Quân tiếp tục ra mắt hàng loạt những bản ballad khác để gửi đến khán giả.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm