Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung sĩ công an lia AK dọa đồng đội bị khởi tố giết người

Thấy cảnh sát đến hiện trường, Phúc xả 30 viên đạn AK về phía đồng đội nhằm đe dọa. Sau nhiều yêu sách hòng bỏ trốn, công an TP.Cần Thơ đưa cha mẹ sĩ quan này đến để thuyết phục.

Ngày 12/6, công an quận Ô Môn (Cần Thơ) đã khởi tố bổ sung hành vi Giết người đối với Tống Hoàng Phúc (ngụ ở quận Ô Môn). Trước khi bị bắt, bị can này là một sĩ quan thuộc lực lượng cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an TP.Cần Thơ).

Hai tháng trước, công an TP.Cần Thơ từng khởi tố nguyên trung sĩ công an này về hành vi Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và Bắt giữ người trái pháp luật.

Xả súng hàng loạt vào cảnh sát ở Cần Thơ

Thanh niên mang khẩu súng nghi là AK 47 vào nhà nghỉ cũng là trụ sở một phòng giao dịch ngân hàng. Khi bị phát hiện, đối tượng bóp cò xả loạt đạn vào lực lượng công an.

Tống Hoàng Phúc.
Tống Hoàng Phúc bị khởi tố 3 tội danh.

Theo tài liệu điều tra, trung tuần tháng 4, Phúc cầm súng AK và 3 băng đạn của đơn vị đến nhà nghỉ 555 (phường Châu Văn Liêm, TP.Cần Thơ) thuê phòng với ý định tự sát cùng người yêu, nhưng chờ mãi bạn gái không đến.

Rạng sáng hôm sau, Phúc thấy đói bụng đã nhờ nhân viên nhà nghỉ nấu mì mang lên. Bê đồ ăn vào phòng, người phục vụ tình cờ phát hiện Phúc mang súng, đã bị anh ta khống chế.

Thấy đồng nghiệp lên phòng lâu chưa xuống, một nhân viên khác lên tìm và tiếp tục bị trung sỹ công an giữ lại. Sự việc được chủ nhà phát hiện báo lên cơ quan công an.

Thấy nhiều cảnh sát đến hiện trường, Phúc xả 30 viên đạn về phía đồng đội nhằm đe dọa. Sau nhiều yêu sách hòng bỏ trốn, công an TP.Cần Thơ đã mời cha mẹ sĩ quan này đến thuyết phục.

Sáng 16/4, Phúc tháo băng đạn, buông súng ra đầu hàng.

http://phapluatxahoi.vn/20140612085745787p1002c1019/trung-si-cong-an-bi-khoi-to-them-toi-danh-giet-nguoi.htm

Theo HP/Pháp Luật & Xã Hội

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm