Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm thương mại xây cầu trượt cho tín đồ shopping

Một cầu trượt vừa được khai trương trong trung tâm thương mại ở Trùng Khánh, hữu ích cho những du khách không muốn đợi thang máy, hoặc đã kiệt sức vì mua sắm.

Cả ngày đi mua sắm khắp nơi trong một trung tâm thương mại rộng lớn, nhiều tầng thường khiến không ít người thấy mỏi chân. Đặc biệt, khi cuộc mua sắm kết thúc, với một lô túi xách lỉnh kỉnh trên tay, rất nhiều người ước không phải đi thêm một bước nào nữa.

Giải quyết vấn đề này, hôm 14/2, một trung tâm thương mại ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã cho ra mắt cầu trượt dành cho người lười hoặc đã kiệt sức vì mua sắm. Cây cầu có hình dạng xoắn ốc, nối từ tầng 4 xuống đất, với chiều cao 16 m.

Thay vì đi bộ qua các bậc thang hoặc mệt mỏi chờ đợi thang máy, với cầu trượt này, các du khách chỉ mất 12 giây để xuống đến tầng 1 của trung tâm thương mại.

cau truot o trung tam thuong mai Trung Quoc anh 1
Các cầu trượt trong trung tâm thương mại được xây dựng gần đây đang tạo sự thích thú mới cho các tín đồ mua sắm khi đến Trung Quốc. Ảnh: Shanghaiist.

Đây không phải cầu trượt đầu tiên dành cho tín đồ mua sắm xuất hiện ở Trung Quốc. Tháng 2/2016, trung tâm thương mại Printemps ở Phố Đông, Thượng Hải cũng cho ra mắt cầu trượt cao 5 tầng.

Rất nhiều du khách tỏ ra thích thú với những chiếc cầu trượt này, nhưng cũng nhiều người tỏ ra lo lắng nếu chẳng may bị kẹt bên trong, nhất là khi người trượt xách theo mớ hàng hóa lỉnh kỉnh vừa mua sắm xong.

Xem clip:

Minh Hải

Theo Shanghaiist

Bạn có thể quan tâm