Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung thu ấm áp cho những em nhỏ khó khăn

Trung thu năm nay, món quà ý nghĩa mang tên “tiNi Share Play Day” sẽ giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước hiện thực hóa ước mơ của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Trung thu trở thành dịp Tết được các em nhỏ mong đợi nhất năm. Bởi lẽ, Trung thu đến mang theo những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, những cuộc rước đèn rộn vang tiếng cười hay mâm cỗ trông trăng hấp dẫn bên gia đình và bạn bè đồng trang lứa… Tất cả niềm vui ấy sẽ tạo thành mảnh ký ức đẹp trong tuổi thơ của mỗi đứa trẻ.

Thế nhưng, với những em nhỏ lang thang cơ nhỡ hay có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại mái ấm tình thương thì niềm vui giản dị ấy hiếm khi được trọn vẹn. Dù nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ về vật chất từ những nhà hảo tâm, các em vẫn không khỏi chạnh lòng khi thấy bạn bè đồng trang lứa được quây quần bên gia đình hay cùng cha mẹ dạo chơi trên khắp các con phố.

tiniWorld anh 1
Dù được các nhà hảo tâm quan tâm thăm hỏi, các em vẫn không khỏi chạnh lòng khi thấy những bạn bè đồng trang lứa được vui chơi, quây quần bên gia đình.

Đối với các em nhỏ, niềm mong ước đêm Trung thu chỉ đơn giản là được tạm thời bỏ xuống gánh nặng mưu sinh, không cần gồng sức mình để trưởng thành mà có thể thỏa sức vui chơi, sống đúng với tuổi thơ của mình.

Trung thu năm nay, món quà ý nghĩa mang tên “tiNi Share Play Day” sẽ được gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, nhằm giúp các em hiện thực hóa ước mơ của mình. Đây sẽ là cơ hội để các em có trọn vẹn một ngày thỏa sức vui chơi và tham gia các hoạt động vui nhộn, bổ ích tại trung tâm giáo trí hiện đại dành riêng cho trẻ em như tiNiWorld.

tiniWorld anh 2
Các em nhỏ hào hứng khi tham gia trò chơi tại tiNiWorld.

Được diễn ra định kỳ vào thứ ba trong tuần thứ hai của mỗi tháng – “tiNi Share Play Day”, 26 trung tâm của tiNiWorld tại 8 tỉnh thành trong cả nước sẽ đóng cửa, tạm ngừng kinh doanh để đón các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các mái ấm, nhà thờ, nhà chùa… trên khắp cả nước đến vui chơi miễn phí.

tiniWorld anh 3
Qua những hoạt động vui chơi bổ ích này, các em sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích để học hỏi và phát triển bản thân.

Vào ngày này, tiNiWorld sẽ chuẩn bị sẵn xe bus đưa đón và phần ăn cho các em, để các em có thể thỏa thích vui chơi, khám phá và học hỏi thêm nhiều điều mới lạ qua các trò chơi, hoạt động giáo trí tại trung tâm.

tiniWorld anh 4
Chuyến xe bus đưa các em đến trung tâm giáo trí tiniWorld.

Toàn bộ suất chơi trong chương trình “tiNi Share Play Day” được quy đổi từ lợi nhuận thu về qua việc bán vé của vở nhạc kịch “Bé chịu chơi” do tiNiWorld và nghệ sĩ Tấn Lộc phối hợp dàn dựng. Đây là tác phẩm dành riêng cho các bạn thiếu nhi trong dịp Trung Thu này.

tiniWorld anh 5
Những bữa trưa đong đầy yêu thương được tiniWorld chuẩn bị cho các bạn nhỏ.

Đây là cách tiNiWorld san sẻ niềm vui Trung Thu đến tất cả em nhỏ, đúng như tên gọi “tiNi share play day” của chương trình.

Chương trình “tiNi Share Play Day” tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10/10 và vẫn đang tiếp tục tìm kiếm, chào đón những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến vui chơi tại tiNiWorld.

Các tổ chức từ thiện, mái ấm, nhà chùa, nhà thờ… trên khắp cả nước có thể liên hệ với ban tổ chức “tiNi Share Play Day” qua hotline 090.804.0411 để cùng chung tay dành tặng các em nhiều cơ hội vui chơi, giúp giấc mơ của các em thành hiện thực.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm