Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước khi lộ ảnh tóc thật, Ariana Grande từng để những kiểu đầu gì?

Nhà tạo mẫu mới đây chia sẻ ảnh chụp mái tóc xoăn ngắn tự nhiên của Ariana Grande. Bức hình này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, khiến fan không khỏi bất ngờ.

Ariana Grande hát 'God's plan' theo phong cách diva Trong một tập của "The tonight show starring Jimmy Fallon", nữ ca sĩ và MC đã có màn thử thách hát lại các ca khúc theo nhiều thể loại khác nhau.
Nhung kieu toc gan lien voi ten tuoi Ariana Grande anh 1
Dù xuống phố đi dạo hay biểu diễn, tóc đuôi ngựa của Ariana Grande trông vẫn khá đẹp mắt. Thế nhưng, mái tóc ấy đôi lúc được buộc cao, chặt đến nỗi gây nên sự gò bó, không thoải mái cho người nhìn. Theo Hello Giggles, vào tháng 11/2018, Camila Cabello từng hỏi Ari cảm thấy thế nào khi luôn để tóc đuôi ngựa như vậy. Nữ ca sĩ gốc Italy phản hồi rằng cô có đau đớn một chút nhưng không quan tâm lắm. Ảnh: Fox News.
Nhung kieu toc gan lien voi ten tuoi Ariana Grande anh 2
Khi nhìn bức ảnh này, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì vẻ ngoài khác lạ này của Ariana Grande. Năm 2008, cô để tóc xoăn sóng tham gia vở nhạc kịch Broadway mang tên 13. Lúc bấy giờ, một số người đặt câu hỏi: Liệu tóc tự nhiên của nữ ca sĩ là tóc xoăn? Dù cho là tóc xoăn hay thẳng, trông cô vẫn xinh đẹp, theo nhận định của khán giả. Ảnh: Billboard.
Nhung kieu toc gan lien voi ten tuoi Ariana Grande anh 3
Năm 2009, Ariana Grande thay đổi vẻ ngoài của mình. Không còn mái tóc xoăn đen óng ả, thay vào đó là màu đỏ rực và tóc được duỗi thẳng. Dù có đứng trong đám đông, mọi người vẫn có thể nhận ra được giọng ca 7 rings. Khoảng thời gian Ari để tóc đỏ là lúc cô hóa thân vào vai diễn Cat Valentine trong sitcom Victorious. Nhiều ý kiến nhận xét rằng trông 9X giống nàng tiên cá Ariel ở phim The Little Mermaid. Ảnh: Billboard.
Nhung kieu toc gan lien voi ten tuoi Ariana Grande anh 6
Hình ảnh này được chụp vào năm 2012. Vẫn là kiểu đuôi ngựa huyền thoại nhưng được cột thấp, chính giữa sau đầu. Với lối trang điểm này, nữ ca sĩ trông khá trẻ trung, trong sáng và hiền dịu. Việc diện chiếc váy khoét sau giúp cô khoe được tấm lưng mịn màng, không tỳ vết. Ảnh: Billboard.
Nhung kieu toc gan lien voi ten tuoi Ariana Grande anh 7
Ariana Grande bỏ qua mái tóc đỏ rực rỡ của mình để đến với vẻ ngoài tự nhiên hơn. Cùng một năm nhưng cô luôn làm mới diện mạo của mình. Bóng dáng của nàng công chúa ngây ngô không còn, thay vào đó là cô gái 19 tuổi trông có phần "dừ" hơn tuổi thật. Mái tóc xoăn dài, màu nâu chocolate là hình ảnh Ari xuất hiện ở KIIS FM's Jingle Ball 2012, được tổ chức tại Nokia Theatre, Los Angeles, Mỹ. Ảnh: Billboard.
Nhung kieu toc gan lien voi ten tuoi Ariana Grande anh 10
Không giống những lần xuất hiện trước, ngôi sao nhạc pop biến hóa để kiểu tóc búi cao 2 bên và buông thả nửa đầu dưới. Nếu nhìn kỹ, có thể thấy ánh hơi đỏ từ mái tóc của nữ ca sĩ. Chắc hẳn đây là "dấu tích" từ những năm tháng nhuộm tóc, hóa thân vào nhân vật của cô. Xuất hiện tại London (Anh), Ari khoác bên ngoài chiếc áo xuyên thấu và mặc bên trong là váy 2 dây trắng. Nhìn tổng thể, cả outfit lẫn lối make up và kiểu tóc giúp cô trông tươi tắn, năng động và có phần đáng yêu. Ảnh: Billboard.
Nhung kieu toc gan lien voi ten tuoi Ariana Grande anh 11
Vì là người của công chúng nên mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, giọng ca Thank you, next luôn làm mới diện mạo của mình. Năm 2016, mọi người bắt gặp hình ảnh tóc đuôi ngựa - bộ tóc sau này là biểu tượng cho hình ảnh của Ariana Grande. Tuy nhiên, tạo một chút dấu ấn, cô có vài lọn tóc được tết ở phần trước và ngang đầu. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ cá tính nhưng cũng đầy quyến rũ. Ảnh: Layla Hair.
Nhung kieu toc gan lien voi ten tuoi Ariana Grande anh 12
Trên sân khấu The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, nữ ca sĩ cuốn hút khán giả với mái tóc đuôi ngựa và sự thay đổi mới là phần tóc mái. Với bộ tóc này, Ari toát lên vẻ tươi trẻ, quyến rũ. Áo quây và quần cạp cao đã phát huy tốt vai trò của mình vừa làm nổi bật dáng vẻ thon gọn, khoe được làn da nâu khỏe khoắn, vừa giúp cô trông năng động. Ảnh: Billboard.

Kylie Jenner gây tranh cãi khi in hình tiền đôla lên mỹ phẩm

Kylie Jenner đã ăn mừng sinh nhật đầu tiên sau khi trở thành tỷ phú bằng bộ sưu tập mỹ phẩm có chủ đề gây tranh cãi.

Phương An

Bạn có thể quan tâm