Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Đại học Hà Nội cấp học bổng ngành cử nhân kế toán ứng dụng

Cử nhân kế toán ứng dụng là chương trình quốc tế do trường Đại học Hà Nội liên kết với Đại học Oxford Brookes (Anh quốc) và tổ chức giáo dục Sunway - TES (Malaysia) đào tạo.

Chương trình cử nhân kế toán ứng dụng được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh trong 3 năm (trong đó có 6 tháng học tiếng Anh dự bị và 2,5 năm chuyên ngành). Sau khi tốt nghiệp, sinh viên nhận 2 văn bằng quốc tế được công nhận toàn cầu: bằng Cử nhân kế toán ứng dụng do Đại học Oxford Brookes (Anh Quốc) và bằng Nâng cao về kế toán và kinh doanh do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) cấp, đồng thời được đảm bảo cơ hội việc làm tại 5 hãng kiểm toán hàng đầu thế giới (Malaysia).

Sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể đảm nhận các vị trí trong các lĩnh vực: kế toán, kiểm toán, kiểm toán nội bộ, thuế, phân tích tài chính, quản trị‎ rủi ro…

cu nhan ke toan ung dung anh 1
Sinh viên ngành cử nhân kế toán ứng dụng.

Sau gần 10 năm đưa vào giảng dạy, chương trình đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực về chất lượng đào tạo từ phía sinh viên, phụ huynh và các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước. Nhiều thế hệ sinh viên trong quá trình học tập cũng gặt hái được những thành công tại các cuộc thi trong và ngoài  nước, làm việc tại các hãng kiểm toán lớn như: PwC, KPMG, BDO... và các tổ chức, doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.

cu nhan ke toan ung dung anh 2
Chương trình được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh trong 3 năm.

Với mong muốn mang đến cơ hội học tập và nuôi dưỡng nhân tài, trường Đại học Hà Nội tiếp tục tổ chức cuộc thi học bổng ngành cử nhân kế toán ứng dụng với nhiều mức học bổng đa dạng từ 30% tới 100%. Ứng viên nhận học bổng được đánh giá toàn diện dựa trên những tiêu chí: kết quả học tập, năng lực ngoại ngữ, hoạch định tương lai, hoạt động ngoại khóa và trách nhiệm với cộng đồng.

Cuộc thi diễn ra qua 3 vòng. Tại vòng hồ sơ, các thí sinh dự thi xét học bổng nộp hồ sơ về Văn phòng SunwayHANU, trường Đại học Hà Nội chậm nhất ngày 15/6.

Tại vòng kiểm tra kiến thức, các thí sinh vượt qua vòng hồ sơ sẽ tham gia một bài kiểm tra kiến thức tiếng Anh và Toán vào ngày 30/6. Nội dung thi bằng tiếng Anh trong thời gian 60 phút.

Tại vòng phỏng vấn, các thí sinh vượt qua vòng kiểm tra kiến thức sẽ tham gia phỏng vấn với hội đồng thi, hình thức phỏng vấn bằng tiếng Anh và tiếng Việt vào ngày 4/7. Xem thông tin chi tiết tại đây

cu nhan ke toan ung dung anh 3
Sinh viên Phạm Thành Đạt và Nguyễn Phương Thảo vô địch cuộc thi PwC Trust Builders 2017 do hãng kiểm toán hàng đầu thế giới PricewaterhouseCoopers (PwC) tổ chức.

Trường Đại học Hà Nội (tiền thân là trường Đại học Ngoại ngữ) là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu của cả nước trong đào tạo, nghiên cứu về ngoại ngữ và chuyên ngành bằng ngoại ngữ. Được thành lập từ năm 1959, trải qua hơn nửa thế kỷ hoạt động, trường đã từng bước khẳng định vị thế là trường đại học công lập uy tín trong đào tạo ngoại ngữ ở cả ba trình độ: cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Đây cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam đào tạo chính quy 6 chương trình cử nhân chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm