Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang diện long bào, đội vương miện dự họp báo

Cây hài mới nổi đảm nhận vai trò "ông hoàng hạnh phúc" của game show mới "Thiên đường ẩm thực".

s
Trường Giang không còn là cái tên xa lạ khán giả. Thời gian qua, anh phủ sóng từ phim ảnh, sân khấu hài đến các chương trình truyền hình thực tế. Mới đây, cây hài còn nhận lời dẫn chương trình show Thiên đường ẩm thực. Trong buổi họp báo chiều 9/7, anh xuất hiện trong trang phục bình dân, gọn gàng.
s
Sau đó, nam diễn viên thay long bào sặc sỡ đúng biệt hiệu “ông hoàng hạnh phúc”. Trong buổi họp báo, nhà sản xuất chia sẻ mời được ngôi sao mới nổi và đắt show này tham gia chương trình không hề dễ dàng. Họ kỳ vọng vào sự hài hước, vui nhộn và phong cách tự nhiên của anh sẽ chinh phục mọi tầng lớp khán giả truyền hình.
s
Nam diễn viên Lật mặt chia sẻ anh vốn là người có tâm hồn ăn uống nên hứng thú với vai trò mới. Tuy nhiên, dù được mệnh danh "ông hoàng hạnh phúc", nhưng sau vài ngày ghi hình, anh được đội chơi gán tên mới là "ông hoàng độc ác nhất Việt Nam". 
s
Anh là người đưa ra các thử thách, nhưng luôn được ăn đầu tiên nên bị “ghét”. Chưa kể ông hoàng này còn liên tục trêu chọc người chơi khiến họ gặp những tình huống dở khóc dở cười trước máy quay.
s
Thiên đường ẩm thực là game show tôn vinh ẩm thực Việt Nam được sản xuất dựa trên format The King Of Food của Hàn Quốc. Ở mỗi tập, hai đội đối mặt với 3 thử thách đều gắn liền với văn hóa người Việt như đếm đậu, bắt cá, leo cầu khỉ, xử lý hoa atiso... Đội chiến thắng được quyền thưởng thức đại tiệc trước sự thèm thuồng của đối phương. Trong ảnh, Hoàng Thùy và Quang Đại nếm thử các món bánh quê tại họp báo.
s
Chương trình lên sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 19/7. Khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy, Tiết Cương, Nhã Trúc, Hoàng Yến Chibi, Ninh Dương Lan Ngọc…

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm