Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang muốn yêu Thủy Top một ngày

Bộ ba tám, gồm Trấn Thành, Trường Giang và Thanh Bạch bị thuyết phục hoàn toàn bởi màn đu dây trên không của Huỳnh Minh Thủy.

Tập 3 chương trình Hoán đổi lên sóng tối 1/11 với màn đổi vai của năm nghệ sĩ - Hương Giang Idol, Thủy Top, Lâm Vinh Hải, Don Nguyễn và nhiếp ảnh gia Petey Majik. Trong tập này, họ chính thức bị thử thách ở những lĩnh vực không phải sở trường. 
Ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc nhất chính là tiết mục múa đương đại kết hợp đu dây trên không của Huỳnh Minh Thủy. Trên nền nhạc của ca khúc kinh điển Je’taime, nữ ca sĩ  đắm chìm trong những chuyển động mềm mại và lôi cuốn. Biểu cảm gương mặt cô cũng chân thật và đong đầy cảm xúc. 
Bài múa có nhiều động tác bê đỡ, thậm chí đu dây trên không mạo hiểm. Thủy Top chia sẻ ban đầu cô rất sợ độ cao, nhưng chỉ cần đặt niềm tin vào bạn diễn, sau 4 buổi tập, cô tự tin mình có thể hoàn thành tốt. 
Tiết mục múa đương đại của Thủy Top Bài múa không chỉ có nhiều động tác bê đỡ khó, mà còn đong đầy cảm xúc.
Màn đu dây đẹp mắt của Huỳnh Minh Thủy khiến khán giả cảm phục và xúc động. Nghệ sĩ Thanh Bạch khen: “Hôm nay Thủy đã đi vượt quá giới hạn an toàn về mặt nghĩa đen và nghĩa bóng. Là người múa không chuyên nhưng Thủy đã mang lại bản tình ca mà chúng tôi không thể không rơi lệ”.
Ở phía dưới sân khấu, bộ ba bình luận hồi hộp đứng dậy theo dõi và đều rơm rớm nước mắt. Trường Giang phấn khích đến mức đưa ra lời đề nghị được yêu Thủy Top: "Anh nể em quá. Nếu được, em cho anh yêu em một ngày thôi". 
Bài biểu diễn của Thuỷ Top giành được 169 phiếu bầu từ khán giả và 60 điểm tuyệt đối từ Thanh Bạch, Trấn Thành và Trường Giang. Với tổng cộng 229 điểm, cô chiến thắng giải thưởng 80 triệu đồng một cách thuyết phục. 
Trường Giang xin yêu Thủy Top một ngày Nam diễn viên hài quá ấn tượng với màn đu dây trên không của Huỳnh Minh Thủy.
Ngoài Thủy Top, hai khách mời khác bị thử thách làm vũ công là diễn viên hài Don Nguyễn và ảo thuật gia Petey Majik. Kết hợp cùng nhóm nhảy Ngẫu hứng, anh dũng cảm thử nhiều thể loại khác nhau - từ waacking, popping, breaking đến nhảy Kpop…

Chứng kiến phần biểu diễn của Don Nguyễn, vũ công Lâm Vinh Hải bình luận: “Anh Don rất thông minh khi nhờ nhóm Ngẫu hứng dàn dựng tiết mục như vậy. Anh tận dụng mặt nạ, dù để thay đổi ngoại hình, đỡ cho anh một phần, nhưng không thấy chắp vá và nghiệp dư chút nào”.

Màn nhảy sôi động, hài hước mang về cho anh 160 phiếu bầu trên tổng số 200 khán giả. 
Petey Majik tái hiện các điệu nhảy nổi tiếng từ trước đến nay, trong đó có Gangnam Style và Psy và vũ điệu cồng chiêng của Lâm Vinh Hải. Dù tiết mục mang lại cho khán giả tiếng cười nhưng Trấn Thành khuyên Petey nên biến cách một chút để những động tác đơn giản trở nên hấp dẫn hơn. 
Với Hương Giang Idol, cô cho rằng phần biểu diễn của Petey rất quyến rũ: "Em nghĩ có những người chỉ cần thở thôi cũng thích rồi. Mà anh ấy còn vừa nhảy vừa thở nữa, mọi người còn cuồng nhiệt hơn”.
Trấn Thành ngẫu hứng tái hiện một điệu nhảy của thập niên 70. 
Hai tiết mục hát của tuần này thuộc về Hương Giang Idol và Lâm Vinh Hải. Trong đó, Hương Giang lần đầu thử sức với quan họ Bắc Ninh qua bài dân ca Người ở đừng về. Tiết mục có sự hỗ trợ của liền anh Đăng Ngọc và ca sĩ Hoà Minzy. 
Hương Giang cho khán giả thấy một hình ảnh mới - đằm thắm, dịu dàng, khác hẳn thường ngày. Thanh Bạch chia sẻ:“Khi tôi thấy Hương Giang tham gia với Hoà Minzy, tôi đã coi nhiều chương trình có cặp này, giỡn đụng nóc, vui hết mình thì chắc là… nát hết quan họ rồi. Nhưng không, các bạn đã mang dân ca quan họ Bắc Ninh đến gần hơn với khán giả trẻ”. 
Được bộ ba tám thử thách hoán đổi trong vai trò ca sĩ, Lâm Vinh Hải chọn thể loại nhạc rock với ca khúc nổi tiếng Tìm lại (sáng tác Microwave). Chàng vũ công trình diễn máu lửa, dữ dội, khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo. 
Trấn Thành đặc biệt ấn tượng với màn gõ trống kết tiết mục của Lâm Vinh Hải. Anh xuýt xoa: "Tập trống 2 buổi mà em gõ còn hơn hủ tiếu gõ nữa, rất chuyên nghiệp. Bạn phải đi làm ca sĩ nữa Hải ơi, bạn tuyệt vời vô cùng, chỉ có điều hát sai chính tả thôi”.
MC Thanh Bạch và Trấn Thành "cháy" cùng giai điệu rock của Lâm Vinh Hải. 

Hà Thu

Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm