Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường học ở Anh cho phép học sinh hút thuốc

Một ngôi trường ở Anh đã cho phép học sinh hút thuốc lá với hy vọng ngăn chặn tình trạng bỏ học.

Theo trang Mirror, các bậc phụ huynh và những người có chức quyền đã lên tiếng phản đối trường Honeyhill (Cambridgeshire, Anh) khi cho phép học sinh hút thuốc. Trong khi đó, hiệu trưởng của trường cho biết đó là cách duy nhất để ngăn chặn tình trạng bỏ học.

Trường học cho phép học sinh dưới 16 tuổi hút thuốc trong giờ.

Trước quy định này, các bậc phụ huynh đã tỏ ra bức xúc và cho rằng đây là một hành động không lành mạnh, vô đạo đức, bất hợp pháp.

Nhưng hiệu trưởng, ông Claire George cũng cho biết học sinh thường mất tập trung và hay bỏ học. Những đứa trẻ này đang ở độ tuổi mới lớn, có những vấn đề phức tạp. Họ muốn tạo một môi trường thoải mái để học sinh có thể học lên cao hơn.

Nhà trường cũng cho biết, có khoảng 200 học sinh cầm trên tay thuốc lá trước khi bắt đầu vào học và hai lần nghỉ giải lao. Học sinh ở đây chủ yếu ở độ tuổi từ 14 đến 16. Chúng sẽ được hút thuốc dưới sự giám sát của nhân viên trường. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"Tôi nghĩ mọi người sẽ rất ngạc nhiên, và bị sốc rằng trường rõ ràng cho ánh sáng màu xanh lá cây cho học sinh hút thuốc lá," địa phương bảo thủ MP Stewart Jackson nói với ITV.com .

PAUL FRANKS / SWNS

Hiệu trưởng tại thePeterborough, Cambridgeshire, học nói phá vỡ sự tập trung giúp học sinh.

 

"Cho rằng đó là bất hợp pháp để bán thuốc lá cho trẻ em dưới 16 tuổi, thậm chí với sự hỗ trợ của cha mẹ, tôi nghĩ rằng đây là một thực tế khá đáng ngờ," ông nói thêm .

Nhưng chính Claire George cho biết đây là cách duy nhất để ngăn chặn "vấn đề trẻ em" mà tham dự các đơn vị từ bỏ trường.

LIÊN QUAN: THỨ BA SAN GẠT Caught THUỐC LÁ CỎ TRÊN CALIFORNIA TRƯỜNG PHÒNG TẮM

"Đây là trong số những người trẻ tuổi và đầy thử thách thách thức nhất trong thành phố và hầu hết có vấn đề phức tạp," cô nói với Mirror .

"Vì vậy phương pháp tiếp cận của chúng tôi có thể khác nhau để cung cấp cho họ cơ hội tốt nhất nhận được một nền giáo dục để cho phép họ tiến vào việc làm hoặc tiếp tục học lên," cô nói thêm .

Trẻ em ở tay học 200 học sinh trong thuốc lá của họ trước khi bắt đầu đi học và chỉ cho phép họ trở lại trong giờ giải lao chỉ định.

 



Read more: http://www.nydailynews.com/news/world/british-school-letting-children-smoke-cigarettes-recess-article-1.1714006#ixzz2vIxQYkSb

Linh San

Bạn có thể quan tâm