Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nam Thành rủ Thu Thủy khiêu vũ

Top 10 Mr World sẽ phô diễn tài năng khiêu vũ cùng cô bạn thân Thu Thủy trong tiết mục đặc biệt của đêm chung kết “So you think you can dance” vào tối 2/12. Với những gì mà á quân “Bước nhảy hoàn vũ 2012” đã cống hiến, người xem đang mong chờ màn trình diễn hứa hẹn sẽ đốt nóng chương trình.

Trương Nam Thành rủ Thu Thủy khiêu vũ

Top 10 Mr World sẽ phô diễn tài năng khiêu vũ cùng cô bạn thân Thu Thủy trong tiết mục đặc biệt của đêm chung kết “So you think you can dance” vào tối 2/12. Với những gì mà á quân “Bước nhảy hoàn vũ 2012” đã cống hiến, người xem đang mong chờ màn trình diễn hứa hẹn sẽ đốt nóng chương trình.

Vừa trở về sau cuộc thi Mr World, Trương Nam Thành không có nhiều thời gian tập luyện cùng Thu Thủy nhưng với kinh nghiệm của cuộc thi nhảy trước đó, anh sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng. Riêng nữ ca sĩ  Lòng vẫn còn vương tranh thủ tập luyện cùng biên đạo Hoàng Khải chờ Trương Nam Thành trở về sẽ ráp với nhau.

Thu Thủy tranh thủ tập cùng biên đạo Hoàng Khải trong khi chờ Trương Nam Thành.

Từng 2 lần ngồi ghế nóng, Ngô Thanh Vân trở lại với chương trình bằng một tiết mục mới lạ mang tên India NTV với phong cách Bollywood. Bên cạnh đó, nhà vô địch Salsa thế giới Aki cũng sẽ dành tặng khán giả một tiết mục thú vị cùng với biên đạo Sao Mai. Nhóm V.music cũng là khách mời trong chương trình.

Đạo diễn vui tính nhưng cũng rất khó tính Lê Hoàng sẽ trở lại ghế nóng của So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy. Ở đêm thi trước, MC Trấn Thành đã tranh thủ “trả thù riêng” khiến vị giám khảo nổi tiếng đanh đá cũng phải “ngậm bồ hòn”. Khán giả trông đợi sự trở lại của Lê Hoàng sẽ “đốp chát, chua ngoa và khắt khe” hơn.

Ngô Thanh Vân trở lại với tư cách khách mời biểu diễn còn Lê Hoàng ngồi trên ghế nóng lần 2.

Ở đêm chung kết 8 này các thí sinh vẫn sẽ có 2 tiết mục diễn theo cặp và một tiết mục solo 30 giây. Đặc biệt, kết quả của tuần thi này hoàn toàn phụ thuộc vào sự bình chọn của khán giả, theo đó 2 thí sinh nhận được ít bình chọn nhất sẽ phải rời cuộc chơi chính vì vậy các thí sinh càng phải cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để gây ấn tượng với khán giả. Tuần này khán giả sẽ được chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi nhỏ tuổi Tố Như – Tuấn Đạt, bên cạnh đó Hồng Nhung sẽ kết hợp cùng Vinh Hải và Quỳnh Trang nhảy cặp cùng Quang Đăng.

Với tiết mục hiphop Tố Như và Tuấn Đạt sẽ thể hiện câu chuyện đẹp về tình bạn. Trên con đường đi tới đỉnh vinh quang, một người phải đứng giữa sự lựa chọn về vinh quang đang chờ đón và người bạn của mình. Sau nhiều sự đấu tranh cuối cùng anh ta đã lựa chọn tình bạn và chính sự dũng cảm đó đã đưa cả hai đến với thành công. Tiếp theo đó, Tuấn Đạt và Tố Như sẽ vào vai hai cô cậu mọt sách đáng yêu trong tiết mục Broadway được dàn dưng bởi biên đạo John Huy Trần. Một cô bé và một cậu bé mọt sách thường xuyên bị lôi ra làm trò cười nhưng họ không thất vọng, họ vẫn yêu nhau và luôn giữ vững niềm tin, vui vẻ, hạnh phúc, tiếp tục vượt qua mọi trở ngại của cuộc sống.

Sự cộng hưởng từ sức trẻ, đột phá và kết hợp ăn ý sẽ giúp cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất vào đến đêm chung kết an toàn?

Hồng Nhung và Vinh Hải sẽ hoá thân thành những người tiền sử cùng nhau nhảy múa trong vũ điệu khá mới lạ mang tên Merengue. Vũ điệu Samba là thử thách thứ hai cho cặp đôi này. Một cô ca sĩ xinh đẹp cùng một chàng nhạc công tài hoa hoà mình trong vũ điệu Samba nóng bỏng, đây sẽ là một tiết mục trần đầy năng lượng và đậm chất Latin – Brazil.

Từng nhiều lần rơi vào nguy hiểm liệu cặp với cô gái tài năng Hồng Nhung thì Vinh Hải sẽ an toàn?

Quang Đăng và Quỳnh Trang chọn được thể loại múa đương đại và new ballet ở tuần này. Nội dung bài múa đương đại kể về một chàng trai bị ám ảnh và mê hoặc bởi một cô gái trong tưởng tượng cũng chính là hình tượng người phụ nữ hoàn hảo của mình. Tiết mục này được dàn dựng bởi biên đạo tài năng Hani Abaza. Với thể loại New ballet, Quang Đăng và Quỳnh Trang sẽ hoá thân thành Adam và Eva trong khu vườn địa đàng.

Quỳnh Trang cần sớm khắc phục chấn thương để trở lại với phong độ đỉnh cao.

Trong đêm chung kết 8 các thí sinh sẽ có 2 bài biễu diễn theo nhóm. Dưới sự biên đạo của Hani Abaza, ba chàng trai sẽ hoá thân thành 3 thiên sứ của đội quân ánh sáng trông coi và bảo vệ cái thiện trong tiết mục múa đương đại ấn tượng. Trong khi đó với vũ điệu Bollywood, các cô gái sẽ kể câu chuyện về ba chị em gái trong một ngôi làng nhỏ. Họ là những cô gái yêu đời, say mê cuộc sống và lao động. Họ có một cuộc sống giản dị tươi đẹp, luôn chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng nhau.

Đêm chung kết của top 3 cặp thí sinh So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy phát sóng trực tiếp trên HTV9 lúc 21h vào 1/12.

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm