Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh tiếp tục ngồi ghế nóng Nhà thiết kế Việt Nam

Tiếp nối thành công của 2 mùa giải trước, nữ diễn viên "Hương Ga" sẽ đảm nhận vai trò host của Project Runway Vietnam 2015.

Trương Ngọc Ánh gắn bó với chương trình truyền hình thực tế Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam từ mùa đầu tiên (2013) trong vai trò khách mời. Đến mùa giải thứ 2, nữ diễn viên đảm nhận vị trí host, trực tiếp hướng dẫn, đánh giá thí sinh. 

Sau thành công của bộ phim Hương Ga trong năm 2014, sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh là một trong những yếu tố đảm bảo sức hút của chương trình. Bên cạnh đó, gu thời trang của bà mẹ một con cũng được khen ngợi ngày càng tinh tế, trẻ trung, hoàn toàn phù hợp với vị trí host ở một sân chơi thời trang.

Trương Ngọc Ánh làm host chương trình Project Runway mùa 3. Ảnh: Minduke Minh Đức.

Cùng với Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo tiếp tục giữ vai trò MC kiêm người hướng dẫn thí sinh (mentor) từ đầu đến cuối. Anh từng là giảng viên khoa Thời trang ở Đại học Kiến trúc TP HCM và đào tạo nhiều nhà thiết kế trẻ thành danh như Hoàng Minh Hà, Phạm Đặng Anh Thư, Lý Giám Tiền… 

BTC sẽ công bố những giám khảo còn lại trong thời gian tới. Hai gương mặt ngồi ghế nóng mùa trước là nhà thiết kế Công Trí và nhà báo Thiên Hương. 

Tùng Leo sẽ sát cánh cùng nữ diễn viên. Ảnh: Minduke Minh Đức.

Vòng sơ tuyển Nhà thiết kế Việt Nam diễn ra tại TP HCM vào ngày 11/5 và Hà Nội vào ngày 15/5. 

Vượt qua vòng xét tuyển hồ sơ, các thí sinh sẽ trải qua thử thách thiết kế tại chỗ và phỏng vấn. Mỗi thí sinh cần mang theo sản phẩm thiết kế và bản vẽ chuẩn bị trước để gặp ban giám khảo.

Sau 3 phần thi của vòng sơ tuyển, họ sẽ được tuyển chọn vào vòng bán kết và tranh tài trực tiếp tại ngôi nhà chung để tìm ra top 3 thí sinh xuất sắc, bước vào chung kết. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm