Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm BB&BG sành điệu dạo phố

Anh chàng được mệnh danh lắm chiêu Trần Bảo Bảo thường xuất hiện với những hình ảnh giả gái. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới BB Trần cá tính với phong cách thời trang dạo phố.

1
BB Trần (tên thật: Trần Bảo Bảo) là trưởng nhóm hài trai xinh, gái đẹp BB&BG. Bảo Bảo sở hữu chiều cao lý tưởng với hơn 1,8 m.
2
Trong bộ ảnh mới, Bảo rất nam tính với mái tóc nhuộm vàng, kính phản quang.
3
Không chỉ có khả năng diễn hài, Bảo Bảo còn thường xuyên làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang.
4
Đã từng theo học ngành thiết kế thời trang, Bảo Bảo thường xuyên cập nhật hình ảnh, xu hướng trang phục, cách trang điểm trên Facebook cá nhân, thu hút đông đảo người quan tâm.
5
Bảo Bảo đã từng nhận định bản thân giống chú ngựa khi cầm tinh con vật này đó là điệu đà - quan tâm đến hình thức bên ngoài.
6
Diện quần jeans và áo phông, chàng trai này toát lên vẻ giản dị, lịch lãm.
7
Bảo Bảo đổi gió trong cách phối đồ mới mẻ, điểm nhấn là áo hoa.
8
Diện trang phục cho thời tiết se lạnh, Bảo Bảo biến hóa từ phủi bụi đến sang trọng.
Với tài năng diễn xuất cùng sự đa dạng trong phong cách, Bảo Bảo hiện tại là chàng trai nổi tiếng trong số các thành viên trưởng thành từ các nhóm hài.
Với tài năng diễn xuất cùng sự đa dạng trong phong cách, Bảo Bảo hiện tại là chàng trai nổi tiếng trong số các thành viên trưởng thành từ các nhóm hài.

Nhóm hài BB&BG lạ lẫm trong hình tượng cổ trang

Đây là tạo hình của những thành viên nhóm hài BB&BG trong clip sắp ra mắt vào tháng 9 mang tên "Tiên hám chuối" dựa trên bộ phim chiếu rạp nổi tiếng "Tiên hắc ám".

Huỳnh Anh

Ảnh: Ninos
Stylist: Thành Đạt

Bạn có thể quan tâm