Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm EXO học tiếng lóng để nói chuyện với fan

Trong cuộc phỏng vấn mới, Suho tiết lộ những câu chuyện hậu trường với người hâm mộ.

Mới đây, Suho – trưởng nhóm nam nổi tiếng EXO là gương mặt trang bìa cho tạp chí đàn ông Esquire phiên bản Hàn Quốc số tháng 9.

Truong nhom EXO anh 1
Suho của nhóm EXO làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Esquire

Trong loạt ảnh trên Esquire, Suho diện trang phục monochrome tối màu của thương hiệu Allegri mà anh làm người đại diện. Suho tạo dáng với nhiều biểu cảm theo phong cách trưởng thành, lịch lãm.

Gần đây, Suho cùng các thành viên EXO vừa có màn trở lại qua album Lotto, ca khúc chủ đề giành được nhiều cúp trên các show ca nhạc truyền hình. Ca khúc mang đến thử nghiệm âm nhạc mới cho EXO được người hâm mộ khen ngợi.

Trong bài phỏng vấn, Suho được hỏi về những lời bình luận ác ý trên mạng nói về anh. “Oái oăm là tôi có đọc những bình luận ấy. Đôi khi các bình luận đi quá xa. Tôi chụp lại và chia sẻ nó với bạn bè, họ giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn” – nam ca sĩ 25 tuổi nói. Suho còn tiết lộ, anh thường phải ghi lại những từ lòng mà người hâm mộ dùng trên mạng, tìm hiểu cách sử dụng để có thể giao tiếp lại với fan.

Truong nhom EXO anh 2
Vẻ điển trai của hot boy Kpop. 

Là người đứng đầu nhóm nhạc đình đám nhất nhì Kpop, Suho gặp không ít áp lực. Bản thân nam ca sĩ từng gặp nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, bình luận ác ý của cư dân mạng hay bị fan cuồng làm phiền,… Hot boy Kpop chia sẻ về cách anh giải tỏa căng thẳng: “Tôi tới phòng gym hoặc tới một nơi nào đó mà không ai để ý tới mình. Việc này giúp tôi đỡ đi rất nhiều”. 

Hiện tại, EXO đang trong quá trình quảng bá sản phẩm mới, nhóm xuất hiện trong loạt chương trình truyền hình như Star Show 360, Idol Chef King.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm