Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh bị tát khi giành giật đại gia trong phim

Bà xã của Tim bị hot girl Huỳnh Kim Khánh tát trên phim trường trong một cảnh quay của "Tôi yêu cô đơn".

Thời gian gần đây Trương Quỳnh Anh tích cực tham gia phim truyền hình. Những vai diễn của cô thể hiện đều có cá tính và gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả như Mẹ chồng nàng dâu, Trở về, Vitamin tình yêu, Săn vàng... Cô vừa hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim Tôi yêu cô đơn của đạo diễn Minh Cao. 
Trong phim, Trương Quỳnh Anh vào vai ca sĩ Trang Anh - người có một tình yêu sâu đậm với Lương Thế Thành. Nhưng vì niềm đam mê danh vọng cô đã phụ người yêu để cặp với đại gia.
Mọi hoạt động của cô ca sĩ Trang Anh khi cặp với đại gia luôn có người theo dõi nhằm mục đích chơi xấu cô. 
Hot girl Huỳnh Kim Khánh hóa thân thành nhận vật Thủy Linh, trợ lý của ca sĩ Trang Anh. Khi biết  Trang Anh không tốt đẹp gì nhưng vẫn được đại gia cung phụng, Thủy Linh tỏ ra ganh ghét và tìm mọi cách phá. Thậm chí, cô còn sử dụng vũ lực với Trang Anh khi cùng nữ ca sĩ này giành giật đại gia.

 

 Đây là vai phản diện đầu tiên của Kim Khánh sau nhiều vai diễn hiền lành, ngây thơ trong loạt phim trước như Hát ca bềnh bồng, Tìm chồng cho vợ tôi, Bụi trần phiêu phiêu, phim nhựa Chuyến đi thất lạc, Tình mẫu tử... Kim Khánh từng lọt vào top 5 cuộc thi Miss Teen.
Vốn là ca sĩ ở ngoài đời nên Trương Quỳnh Anh dễ dàng nhập vai ca sĩ trên màn ảnh. Do bé Sushi đã lớn, nên bà mẹ một con cũng cảm thấy thoải mái hơn khi rong ruổi đến phim trường mỗi ngày.
Đạo diễn Minh Cao đang hướng dẫn cảnh quay cho Trương Quỳnh Anh.
Nhờ sự giúp đỡ của đại gia mà ca sĩ Trang Anh nhanh chóng tạo được thương hiệu cho riêng cho mình.

Trang Anh trên phim cũng sexy không kém Quỳnh Anh ngoài đời.
Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm...

Dàn bao của Tôi yêu cô đơn cũng toàn những tên tuổi gạo cội như NSƯT Hữu Châu, danh hài Xuân Hương, Nguyễn Sanh, Phương Dung, Mỹ Dung...

Lê Tuấn

Ảnh:NVCC

Bạn có thể quan tâm