Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh kết đôi cùng Lâm Vinh Hải

Cả hai sẽ cùng góp mặt trong bộ phim “Đêm giao thừa ấm áp” được phát sóng trên kênh HTV9 vào dịp Tết này.

Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi So You Think You Can Dance - Thử thách cùng bước nhảy 2012, Lâm Vinh Hải trở thành cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt khi thường xuyên xuất hiện ở các show diễn, sự kiện lớn. Mới đây, anh chàng vũ công sở hữu vẻ ngoài điển trai và nam tính đã mạnh dạn thử sức cùng lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 bằng bộ phim Tết có tên Đêm giao thừa ấm áp.

Trong phim, Lâm Vinh Hải vào vai Liêm, một chàng trai miền Tây mồ côi cha mẹ từ bé, phải bỏ lên Sài Gòn mưu sinh khi chị gái quyết định đi lấy chồng. Anh sở hữu khuôn mặt sáng sủa song lại ăn vận tuềnh toành, láu cá và không có việc làm ổn định. Mặc dù tính tình bên ngoài khá ngang tàng cũng như hay bốc đồng, nhưng Liêm vẫn là một thanh niên có bản tính trong sáng, lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực.

Lần đầu tham giao vào một dự án phim truyền hình, “hot boy của Mỹ Tâm” tỏ ra khá bỡ ngỡ. Khó khăn lớn nhất của anh là nói nhanh, trong khi phim buộc các diễn viên phải nói chậm để thuận tiện cho việc thu tiếng trực tiếp.

“Ban đầu, Hải không chịu nhận vai vì sợ bản thân diễn không tốt sẽ ảnh hưởng đến đoàn phim. Tôi thuyết phục mãi cậu ấy mới nhận lời. Những ngày đầu, Hải cũng khá khớp khi đóng cặp với Trương Quỳnh Anh nhưng sau đó cậu ấy đã bắt kịp nhịp phim và nhập vai rất tốt.” – Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ về những nỗ lực của quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 trong quá trình tham gia phim.

Đóng cặp với Lâm Vinh Hải là nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình nhỏ, giọng ca Không còn anh nữa đã quyết định quay trở lại cùng phim ảnh.

Vai diễn Thiên Di của Trương Quỳnh Anh trong bộ phim Đêm giao thừa ấm áp là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, hát hay, đàn giỏi và sáng tác ổn. Cô luôn cố gắng tạo dựng hình ảnh đẹp trước mắt công chúng, một ngôi sao đẳng cấp đi lên bằng tài năng thực sự mà không cần dựa vào các chiêu trò PR, bầu show hay đại gia. Tuy nhiên, Thiên Di cũng rất kiêu hãnh. Cô không quan tâm đến cuộc sống thường nhật đang diễn ra quanh mình, chỉ biết có âm nhạc.

Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Trương Quỳnh Anh bộc bạch: “Đây là vai diễn không khó vì nhân vật Thiên Di trong phim có khá nhiều nét tương đồng với tôi ngoài đời. Thế nhưng, tôi tin mọi người sẽ cảm thấy thích bộ phim này vì phần nội dung ý nghĩa của nó.”

Trong quá trình tham gia phim, cả hai rất thân thiết với nhau. Tranh thủ những giờ giải lao, Trương Quỳnh Anh còn nhờ Lâm Vinh Hải hướng dẫn một số động tác vũ đạo khó.

Ngoài Trương Quỳnh Anh và Lâm Vinh Hải, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Đại Nghĩa, Thân Thúy Hà...

Với thông điệp ý nghĩa về tình người, Đêm giao thừa ấm áp hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần đầy thú vị cho khán giả truyền hình nhân dịp Tết Nguyên Đán. Phim dự kiến lên sóng HTV9 vào lúc 22h từ mùng 1 đến mùng 5 Tết.



Hoàng Thái Ảnh: KTS Cotin - TVPlus

Bạn có thể quan tâm