Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thế Vinh chê khéo cao thủ hiphop Hà Lê

Nam ca sĩ điển trai cho rằng Hà Lê có thế mạnh về vũ đạo và hát tiếng Anh nhưng còn khá mới ở lĩnh vực âm nhạc nên anh thấy “bình thường”.

Đêm bán kết của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng mùa 2 diễn ra tối 21/9 sẽ là cuộc tranh tài của 4 cặp đối đầu. Trước khi diễn ra trận đấu, nhà sản xuất đã có cuộc khảo sát nhỏ giữa các thí sinh cho cặp đôi Hà Lê – Trương Thế Vinh. Bất ngờ hơn cả là tất cả các thí sinh đều dành tình cảm cho biên đạo hiphop và dự đoán anh sẽ chiến thắng.

Dù đồng nghiệp đánh giá cao giọng ca Hà Lê nhưng Trương Thế Vinh lại không đồng tình. Anh nhận định: “Hà Lê có thế mạnh vào giải phóng hình thể và hát tiếng Anh. Tuy nhiên, anh ấy cũng còn rất mới về ca hát, nói chung tôi thấy bình thường”.

Trương Thế Vinh...

Trương Thế Vinh...

... không đánh giá cao Hà Lê.

... không đánh giá cao Hà Lê.

Trương Thế Vinh theo đuổi sự nghiệp ca hát đã khá lâu nhưng anh chưa khẳng định được vị thế ở lĩnh vực này. Trong khi đó, Hà Lê cũng chỉ mới bộc lộ khả năng ca hát qua cuộc thi Tôi là người chiến thắng 2014. Nhưng rất nhiều người bất ngờ trước chất giọng ấm áp và khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn của "cao thủ" hiphop. Nếu so về tư cách từng là một ca sĩ, nam ca sĩ họ Trương chưa để lại nhiều ấn tượng, Hà Lê là "lính mới" nhưng đã kịp ghi điểm về giọng hát.

Trong đêm thi, Hà Lê tiếp tục chọn sở trường của mình trong ca khúc Em không quay về và đặc biệt trong tuần này anh sẽ phô diễn thế mạnh vũ đạo. Trương Thế Vinh chọn ca khúc tiếng Anh I Swear để đối đầu. Nếu Hà Lê vượt qua Trương Thế Vinh, anh sẽ bước đến đêm chung kết và cận kề với ngôi quán quân bởi kết quả cuối cùng được quyết định theo công thức 50% tin nhắn từ khán giả + 50% giám khảo hiện trường.

Sau khi vượt qua Tùng Lâm, nhiều người dành sự chú ý cho Phương Trinh và tuần này đối thủ của cô là Hoàng Nhật Minh. Nếu tiếp tục phát huy phong độ, cơ hội có mặt tại vòng chung kết của nữ ca sĩ xinh đẹp khá cao.

Nhật Minh chọn hit Có nhau trọn đời của Hồ Quỳnh Hương để phát huy lợi thế giọng hát. Trong khi đó, Phương Trinh có lựa chọn táo bạo với ca khúc Vầng trăng đêm trôi (Mỹ Lệ từng trình bày hơn chục năm về trước).

hh

Phương Trinh có lựa chọn táo bạo nhưng với phong độ sẵn có, người hâm mộ tin tưởng cô sẽ giành chiến thắng.

ghhh

Nhật Minh sở hữu giọng hát tốt nhưng thiếu nổi bật.

Thái Sơn và Lan Anh có điểm chung là xuất phát từ bảng thi Học sinh - sinh viên và đều được đại diện của bảng Trung niên nhường cho quyền đi tiếp. Thái Sơn mang trên mình trọng trách viết tiếp giấc mơ của Thái Trân còn Lan Anh thi đấu dưới sự tin tưởng và kỳ vọng của Bích Lệ. Trong trận đối đầu này, cựu quán quân Tiếng ca học đường 2011 lựa chọn một ca khúc từng làm nên thành công cho Uyên Linh tại Idol 2010 - Chỉ là giấc mơ trong khi Lan Anh có tự làm khó bản thân với Thư pháp.

Lan Anh cần bức phá hơn nữa vì phong độ của cô không cao so với đối thủ.

Lan Anh cần bứt phá hơn nữa vì phong độ của cô không cao so với đối thủ.

Thái Sơn vẫn còn thay đổi phong cách vì anh còn thiếu sự đa dạng.

Thái Sơn vẫn còn thay đổi phong cách vì anh còn thiếu sự đa dạng.

Sau khi chiến thắng cháu trai Siu Black, Nay Danh bước vào vòng bán kết với Phù Vạn Nam Hương. Chàng trai người dân tộc Ja-rai lựa chọn ca khúc khác với hình dung thường thấy về các giọng ca xuất phát từ Tây Nguyên - Lại gần hôn anh. Với lựa chọn này, Nay Danh đang tự đưa mình vào thế khó bởi cách xử lý các bản tình ca ngọt ngào không phải là thế mạnh của các giọng ca nơi đại ngàn. Về phía Nam Hương, cô gái này cũng bản lĩnh không kém khi chọn All By Myself.

Nam Hương...

Nam Hương...

... và Nay Danh cũng khó nói về kết quả.

... và Nay Danh cũng khó nói về kết quả.

Bên cạnh 4 cặp thí sinh cân tài cân sức, tuần này cũng chứng kiến sự trở lại của nhạc sĩ Đức Huy ở vai trò thủ lĩnh ghế nóng. Đêm bán kết của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h chủ nhật, 21/9 trên HTV7.

Nhạc sĩ Đức Huy vẫn còn

Nhạc sĩ Đức Huy vẫn còn "giận dỗi" 100 giám khảo còn lại vì cho rằng họ chưa thật sự công tâm và khách quan.

 

Vân Châu

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm