Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May nổi bật trong đêm tiệc với áo dài hồng

Trong buổi đấu giá gây quỹ từ thiện của "Hoa hậu Hoàn vũ" ngày hôm qua, á hậu xuất hiện dịu dàng và xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống màu hồng.

Hôm qua, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2013 cùng tham gia buổi đấu giá những món quà mang từ nước mình sang nhằm gây quỹ từ thiện. Trong sự kiện đặc biệt này, các người đẹp sẽ mặc trang phục truyền thống của quốc gia mình và đại diện Việt Nam Trương Thị May đã chọn bộ áo dài màu hồng cánh sen.

Trước đó, 86 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ đã trải qua một phần thi nhỏ - trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trong khoảng 1 phút. Đây là một phần thi khá thú vị  mang tên Truth and Dare (Thật và Thách). Thí sinh sẽ phải trả lời thật một câu hỏi ban tổ chức đưa ra và sau đó hoàn thành một thử thách. Mặc dù phát âm tiếng Anh của Trương Thị May chưa thật sự chuẩn xác, nhưng cô đã thể hiện được sự tự tin của mình.

Clip Trương Thị May nói tiếng Anh.

Á hậu giới thiệu: "Tôi là Trương Thị May, năm nay tôi 25 tuổi. Tôi đến từ TP. Hồ Chí Minh, miền nam của Việt Nam". Trong phần Truth (Nói thật), khi được hỏi món đồ công nghệ nào không thể thiếu trong cuộc sống của bạn, Trương Thị May trả lời: "Tôi nghĩ mình không thể sống thiếu chiếc điện thoại, vì nó kết nối tôi với gia đình mình".

Ở phần Dare (thách), Trương Thị May phải đóng vai một diễn viên kịch câm và người đẹp đã hoàn thành phần thi của mình với những cử chỉ khá dễ thương.

Đại diện Việt Nam cười rạng rỡ trước ống kính.
Trương Thị May bên Hoa hậu Peru...
... và các người đẹp khác.
Hoa hậu Costa Rica.
Người đẹp Indonesia.
Brazil.
Panama.
Guatemala.
Pháp.
Trung Quốc.
Bolivia.
Hoa hậu Cộng hòa Dominica.
Israel.
Ba Lan.
Thí sinh đến từ Myanmar.
Cộng hòa Czech.
Tanzania.
Italy.
Venezuela.
Hoa hậu Malaysia tạo dáng cùng các người đẹp khác.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cũng tham gia sự kiện đấu giá từ thiện.
Hoa hậu Cộng hòa Czech, Phần Lan và Puerto Rico.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm