Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường trung cấp nghề giảm 20% học phí lấy chứng chỉ

Nhân dịp Tết 2014, trường trung cấp nghề Việt Giao thực hiện chương trình tặng phiếu giảm 20% học phí duy nhất 1 lần trong năm cho khóa đào tạo ngắn hạn.

Các ngành áp dụng: Bếp Việt Nam, Bếp Âu - Á, Pha chế rượu (bartender), Nghiệp vụ bàn nhà hàng, Nghiệp vụ phòng khách sạn, Lễ tân khách sạn quốc tế, Quản lý nhà hàng, Quản lý khách sạn và resort. Chương trình nằm trong dự án hỗ trợ doanh nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đạt chuẩn ASEAN, đồng thời khẳng định thương hiệu, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Nghề bartender hút bạn trẻ

Những người theo nghề này đòi hỏi phải có sự hiểu biết và lòng đam mê nghề nghiệp để thành công.

Một bartender điển hình thường làm việc với rượu, hoa quả, chai, bình lắc rượu và ly, phải thành thục các ngón nghề biểu diễn bình shaker - một loại dụng cụ được coi là "vật bất ly thân" với bartender.

Những màn trình diễn đầy nghề thuật với thức uống luôn hấp dẫn các bạn trẻ.

Bếp Việt Nam: giúp cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc

Kinh doanh ẩm thực phát triển mạnh mẽ, đưa nghề bếp trở thành nghề nghiệp đáng mơ ước khi các đầu bếp ngày càng được săn đón với mức lương cao. Không chỉ giúp bạn làm giàu, những kiến thức về dinh dưỡng, cách sử dụng nguyên liệu gia vị, nghệ thuật cắt tỉa rau củ quả trong chương trình sẽ giúp bạn ứng dụng ngay lập tức vào những bữa ăn hàng ngày vừa ngon miệng, tiết kiệm nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất cho người thân. Không ít người đã khẳng định, nấu ăn chính là cách hiệu quả nhất để giữ lửa hạnh phúc.

Hạnh phúc trong cuộc sống là được chăm sóc những người thương yêu bằng những món ăn ngon do chính tay mình nấu.

Học bếp Âu - Á nâng tầm đẳng cấp trong kinh doanh

Việc người Việt nấu món ngoại đã nâng ẩm thực Việt lên một tầm cao mới. TP.HCM trở thành một thiên đường ẩm thực khi bạn có thể nếm hầu như tất cả các món ăn của tất cả các quốc gia. Tuy nhiên việc phải thuê đầu bếp nước ngoài chế biến khiến chi phí tăng lên và thực khách dù có nhu cầu vẫn khó tiếp cận.

Vì vậy, nhiều nhà hàng món Âu - Á do đầu bếp Việt phụ trách đã thu hút rất đông khách vì đảm bảo được yếu tố mới lạ mà vẫn hợp khẩu vị. 

Khởi đầu là lễ tân, đích đến là quản trị khách sạn

Được ví như bộ mặt của một khách sạn, bộ phận lễ tân luôn được các chủ doanh nghiệp đầu tư xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đi kèm với đó là đòi hỏi cao về chuyên môn. 

Nghiệp vụ buồng/phòng - Học ngắn hạn đã có việc

Đây là nghề mở rộng cho mọi đối tượng với độ tuổi lên đến gần 60. Các khách sạn quốc tế rất coi trọng quy trình kỹ thuật làm vệ sinh buồng/phòng vì đây là một trong những yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú và thu hút khách quay lại. 

Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Quản lý khách sạn và resort: chứng chỉ dùng để nâng chuẩn sao cho các khách sạn

Khi ngành dịch vụ đang có xu hướng chuẩn hóa, khách sạn - resort phát triển rộng rãi thì số lượng du khách nội địa và quốc tế cũng tăng lên mạnh mẽ. Do đó sự chuyên nghiệp, chu đáo và lịch sự sẽ là những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của du khách. Để làm được điều đó cần có sự phối hợp bài bản giữa đội ngũ nhân viên giỏi và đội ngũ quản lý thực sự có bản lĩnh, tài ba để có thể chống chèo - yếu tố giúp các chủ đầu tư giành lợi thế trong cuộc đua lợi nhuận.

Người quản lý giỏi sẽ xây dựng được một đội ngũ nhân viên giỏi.

Quản lý nhà hàng - nghề được săn đón

Việc nhiều khách hàng phàn nàn về phong cách phục vụ đang khiến nhiều nhà hàng, quán ăn lâm vào tình trạng mất khách, làm ăn thua lỗ. Những nhà đầu tư nhạy bén đã nhận ra chìa khóa giải quyết vấn đề nằm ở cách quản lý. Và để chạy đua lợi nhuận, họ bắt đầu săn đón những nhà quản lý chuyên nghiệp với mức lương cao.

Nghiệp vụ bàn nhà hàng - mang về lợi nhuận trong thời buổi cạnh tranh

Sự giao lưu văn hóa dẫn tới việc ra đời hệ thống các nhà hàng mang phong cách của nhiều quốc gia khác nhau, thu hút đông đảo thực khách quốc tế mang lại cơ hội nghề nghiệp vô cùng lớn. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi thế về lợi nhuận, việc làm hài lòng khách hàng cũng là một vấn đề khiến các ông chủ phải đau đầu. Điều này đòi hỏi các nhân viên nhà hàng phải am hiểu về các dụng cụ, cách trình bày và các kiểu phục vụ tương ứng với các kiểu thực đơn, kiểu bữa ăn hay các kiểu tiệc khác nhau.

Tất cả những kiến thức đó cần một sự chuẩn xác mang tính quốc tế và nghiệp vụ cao nhưng khi đã được đào tạo bài bản đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Quy trình phục vụ mang tính chuẩn hóa và chuyên nghiệp luôn khiến thực khách cảm thấy thoải mái trong từng bữa ăn.

Giảm thêm 10% học phí khi đăng ký 2 khóa học trở lên trong tháng 1/2014. Học viên có nhu cầu theo học hệ dài hạn có thể đăng ký hệ trung cấp chính quy 2 năm bao gồm các ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị Bếp - Ẩm thực, Hướng dẫn du lịch, Quản trị dịch vụ Giải trí và Thể thao.

 

Liên hệ: 

Trung cấp nghề Việt Giao, 

193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP.HCM

ĐT: 08 .39 270 278 - 0925.357.357 - 0979.66.88.68

Tư liệu: Việt Giao 

Bạn có thể quan tâm