Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Văn Hoàng: Thành công đến từ đam mê sưu tầm siêu xe

Trương Văn Hoàng khởi nghiệp ở lĩnh vực kim hoàn và là người sáng lập doanh nghiệp Huy Hoàng chuyên kinh doanh ô tô cao cấp, xe hơi siêu sang.

- Là doanh nhân thành công ở lĩnh vực kinh doanh dịch vụ liên quan đến các dòng xe cao cấp, anh đã bắt đầu sự nghiệp từ khi nào?

- Tôi bắt đầu kinh doanh ở lĩnh vực thương mại. Ngành nghề chính trước đây là kim hoàn, vàng bạc đá quý, thời gian về sau chuyển qua kinh doanh bất động sản. Để giải tỏa bớt căng thẳng trong kinh doanh, tôi đến với sở thích sưu tầm các dòng xe thể thao mui trần 2 cửa, những dòng Coopper thể hiện đẳng cấp và phong cách vượt trội. Nhờ vậy, tôi có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng bạn bè là người nổi tiếng, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân... Từ đó, cơ hội kinh doanh thương mại tốt hơn rất nhiều.

- Đang kinh doanh rất thành công tại TP HCM, anh có dự tính mở rộng quy mô công ty?

- Dự định công ty sẽ triển khai xuống miền Tây và miền Đông, đặt chi nhánh ở Cần Thơ và Đà Lạt bởi nhu cầu khách hàng ở các tỉnh này rất lớn. Dịch vụ cho thuê xe của công ty hoạt động trong tầm 1.000 km khứ hồi, nhanh gọn và tiện dụng nếu cần xe trong thời gian ngắn hạn nên được nhiều khách lựa chọn.

- Theo anh, phân khúc thị trường mà công ty dự định tiến vào sẽ phát triển như thế nào?

- Tôi làm trong lĩnh vực này gần 10 năm, chuyên cung cấp dịch vụ xe cao cấp trong vòng bán kính 500 km. Nhu cầu ở các tỉnh rất cao, nhiều khách hàng vừa mua xe tốt để đi, vừa dùng để kinh doanh.

- Điều gì khiến anh có động lực để phát triển công ty?

- Nhờ công việc, tôi có dịp giao lưu với người nổi tiếng như diễn viên, người mẫu, ngôi sao, ca sĩ, doanh nhân, giới trung lưu, thượng lưu... Từ đó, xây dựng nhiều mối quan hệ thân tình, trước hết là khách hàng sau là bạn bè bằng hữu trong nhiều ngành nghề, cả người Việt tại nước ngoài và nghệ sĩ, doanh nhân trong nước.

- Anh muốn chia sẻ gì với người đam mê dòng xe cao cấp?

Tôi thích dòng xe sang, thể thao, mui kín, mui trần cao cấp… Các cặp đôi sắp kết hôn nên chọn xe cưới mui trần hạng sang. Xe mui trần nên không khí trong xe thoáng hơn, giúp cô dâu ít mệt mỏi, không say xe để làm lễ trong điều kiện sức khỏe tốt nhất. Công ty Huy Hoàng tự hào là một trong những dịch vụ uy tín trong lĩnh vực cho thuê các dòng xe mui kín, mui trần hạng sang, xe quay phim quảng cáo, sự kiện, họp hội nghị khách hàng, xe đưa đón sân bay, đưa đón khách VIP, xe hoa, xe cưới hỏi, cho thuê xe tháng đối với các công ty trong và ngoài nước... 

Công ty giao xe cho khách tự lái hoặc có tài xế đưa đón ngắn hạn, dài hạn… Bộ sưu tập xe cưới hạng sang của công ty có nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Lomousine, Bentley, Porsche, Audi, BMW, Lexus, Mercedes, Volkswagen...

Công ty TNHH Du Lịch Huy Hoàng

- C8/4A2 Phạm Hùng, quận 8, TP HCM 

- 301B An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP HCM (góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng)g

- C9/2 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM (cách ngã tư Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng 100 m) 

- 77 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú , TP HCM (gần công viên Đầm Sen)

- 48 Rạch Bà Lớn, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM

-128/12 Bùi Hữu Nghĩa, phường 7, quận 5, TP HCM 

- 125/1C Bến Bình Đông, phường 11, quận 8, TP HCM

Website: www.xecuoihuyhoang.com.vnwww.thuexehuyhoang.com

Hotline: 0902 999 679 -0908 961 666 

Điện thoại: 08 2218 8739

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm