Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm cô gái cưỡi xe 'quái vật' trên phố

Cô gái lái chiếc xe phân khối lớn được mệnh danh là "quái vật" nổi bật trên đường phố và kích thích sự tò mò của cư dân mạng.


Ngày 14/10, thành viên diễn đàn Otofun cùng nhau chia sẻ bức ảnh chụp một cô gái trẻ, ăn mặc "ngầu", cưỡi trên chiếc xe phân khối lớn màu hồng nổi bật tại ngã tư Lê Duẩn - Giải Phóng, Hà Nội. Bức ảnh ngay lập tức gây sốt mạng với hàng ngàn lượt like, chia sẻ.
Theo tìm hiểu, cô nàng trong ảnh là Hạnh Nguyên, sở hữu chiếc xe Ducati Monster - mẫu xe phân khối lớn được mệnh danh là "quái vật" với dáng vẻ rất ngầu.
Là người mê xe từ nhỏ nên Hạnh Nguyên đã từng thử sức với rất nhiều loại xe phân khối lớn. Hiện tại thì cô đang sử dụng chiếc Ducati Monster được sơn màu hồng rất ấn tượng và cá tính.
Với những thành viên trong các câu lạc bộ nhiếp ảnh ở Hà Nội, Hạnh Nguyên cũng không phải là một gương mặt xa lạ. Ngoài đam mê xe, Hạnh Nguyên còn là một người mẫu ảnh tự do.
Cô gái xinh đẹp sinh năm 1993 trông mạnh mẽ, chất chơi khi cưỡi xe phân khối lớn nhưng lại rất điệu đà, nữ tính khi xuất hiện trong những bức ảnh thời trang.
Bản thân Hạnh Nguyên rất thích tìm hiểu về xe phân khối lớn. Cô được bạn bè khen ngợi nhiều về sự "cool ngầu vui vẻ" của mình.

http://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tim-ra-co-nang-cuoi-quai-vat-tren-pho-gay-sot-mang-401109.html?p=9

Theo T.A/Báo Kiến Thức

Bạn có thể quan tâm