Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Truy tìm' đội hình tâng bóng vô địch VN

Hãy tưởng tượng, một màn trình diễn tâng bóng nghệ thuật được thực hiện bởi một nhóm các danh thủ được tuyển chọn sẽ khiến giới hâm mộ mãn nhãn thế nào?

Tâng bóng nghệ thuật vốn quen thuộc với giới hâm mộ qua những màn trình diễn kỹ thuật đơn khéo léo và đầy ma thuật của những danh thủ như Nguyễn Hải Lam, Đào Nguyên Đức, Đỗ Kim Phúc... Còn tâng bóng nghệ thuật theo nhóm thì chưa bao giờ thấy tại Việt Nam.

Năm 2009 từng diễn ra cuộc thi Clear Men - Tâng bóng nghệ thuật. Sau kế hoạch 5 năm lần thứ I, năm 2013 này Clear Men đã trở lại để một lần nữa thu hút toàn giới hâm mộ với hình thức tâng bóng nghệ thuật theo nhóm đầy thử thách: Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h tổ chức trên trang www.tangbongnghethuat.com.vn diễn ra từ ngày 16/9 đến 20/10. Cuộc thi hấp dẫn các câu lạc bộ, hội nhóm trong cả nước đăng ký tham gia, đua tài và học hỏi thêm các kỹ thuật mới, cùng hoàn thiện kỹ năng tâng bóng đồng đội.

Tính quy mô của cuộc thi còn thi còn thể hiện ở sự quy tụ của các tên tuổi trong làng bóng đá nghệ thuật, bên cạnh vai trò lĩnh xướng của Clear Men. Thành viên của ban giám khảo đã được tiết lộ là Nam The Man - nhà vô địch thế giới giải Komball Contest 2008 cùng nhiều giải thưởng lớn trong khu vực châu Á và châu Âu, cựu vô địch tâng bóng nghệ thuật Lê Anh Tuấn cùng một giám khảo khách mời trong đêm chung kết. Ngoài ra, những người nổi tiếng đam mê môn thể thao đầy thử thách này như ca sĩ Phạm Anh Khoa, cầu thủ Việt Thắng... cũng đồng hành cùng cuộc thi.

Tham gia cuộc thi, đội vô địch sẽ giành được một chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng. Được đặt chân đến xứ sở bóng đá, quê hương của những đội bóng nổi tiếng như Barcelona, Real Madrid… là niềm mơ ước của hàng triệu con tim yêu môn thể thao vua, chứ chưa nói đến những tài năng của bộ môn tâng bóng nghệ thuật.

Vì thế, giải thưởng này thực sự sẽ là hấp lực rất lớn và sẽ quyết định mức độ cạnh trạnh khốc liệt của cuộc so tài lần này. Bên cạnh đó, phần thưởng cho đội giải nhì là 30 triệu đồng tiền mặt và 6 đội còn lại trong đêm chung kết mỗi đội sẽ nhận 15 triệu đồng.

Yêu tâng bóng nghệ thuật, cũng có nghĩa bạn yêu những thử thách và sẵn sàng thực hiện đam mê. Vậy với lời thách thức lần này từ Clear Men, bạn có dám?

Tư liệu: Clear

Bạn có thể quan tâm