Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm kẻ biến thái đòi ‘yêu’, cướp vàng giữa đường

Theo lời Thu, giữa đường vắng nam thanh niên chặn đầu xe, tụt quần rồi đòi "yêu". Quá hoảng sợ, chị đã đồng ý giao nộp điện thoại, sợi dây chuyền cùng 3 triệu đồng.

Ngày 8/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 2 (TP.HCM), đang truy tìm manh mối để làm rõ có hay không vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trưa 5/10 chị Thu (27 tuổi ở quận 2), lên công an phường An Lợi Đông trình báo, chị đi xe máy đến khu vực cầu Cá Trê, phường An Lợi Đông bất ngờ có một thanh niên chạy xe gắn máy từ phía sau vượt lên và chặn đầu. Gã thanh niên này đứng trước mặt chị Thu kéo khóa quần. Hoảng sợ, chị đã quay đầu xe bỏ chạy, nhưng do phanh gấp đã ngã xuống đường.

Đúng lúc này, gã thanh niên lao tới rút dao ra khống chế, yêu cầu Thu phải cho hắn "yêu". Người đứng ra tố cáo sự việc cho hay do sợ hãi chị đã làm theo yêu cầu của anh ta là phải nộp điện thoại di động, sợi dây chuyền kim loại (vàng 18k, trọng lượng 5,1 chỉ vàng) cùng 3 triệu đồng để được thoát thân.

Tuy nhiên, có được những món đồ trên, nam thanh niên vẫn tiếp tục có những hành vi sàm sỡ thái quá. Do có người đi qua, kẻ biến thái lên xe tẩu thoát.  

Theo cơ quan điều tra, vào thời điểm xảy ra vụ cướp, khu vực cầu Cá Trê vẫn thường xuyên có người qua lại. Cơ quan điều tra đang tìm manh mối hiện trường để chứng minh có hay không sự việc như đã trình báo.  

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm