Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyện tranh 'Xin một vé về tuổi thơ' hút dân mạng

Bằng những nét vẽ tuyệt vời, Hữu Nhân, sinh viên khoa Kiến trúc, ĐH Xây dựng Hà Nội đã đưa người xem quay ngược thời gian, trở về với ngày tháng tuổi thơ tươi đẹp.

Vũ Hữu Nhân, chàng tác giả từng được cộng đồng mạng biết đến qua bộ truyện tranh "Bí kíp cưa gái", mới đây, lại tung ra bộ truyện tranh mới với tên gọi "Tuổi thơ tôi", thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Không chỉ minh hoạ bộ truyện bằng những hình hoạ thú vị, Nhân còn gửi gắm tâm sự, gợi nhắc trong lòng mỗi người xem những ký ức đẹp qua lời dẫn chuyện giàu cảm xúc.
Bộ ảnh được lên ý tưởng và thực hiện trong 2 tháng. 
"Vì được sinh ra ở vùng quê nghèo, là lứa tuổi 9X đời đầu nên tuổi thơ của một thằng con trai chơi bời lêu lổng như tôi nó "điên đảo" lắm" - Hữu Nhân giới thiệu về bộ tranh. 
Bộ truyện mang tên "Tuổi thơ tôi" nhưng bất cứ ai cũng có thể tìm thấy hình ảnh của chính mình, không riêng gì tác giả.
Hữu Nhân rất thích vẽ, tại trường ĐH, anh học vẽ rất nhiều, nhưng chủ yếu thiết kế nhà cửa, không vẽ truyện. Thời gian rảnh rỗi sau giờ học là lúc chàng trai tự sáng tác những câu chuyện của riêng mình, bằng nét bút ngộ nghĩnh.

9X vẫn sẽ đeo đuổi nghề nghiệp kiến trúc sư sau khi ra trường, đam mê với hội hoạ chỉ là niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống.

Ma Kết

Ảnh: Hữu Nhân

Bạn có thể quan tâm