Cụm từ “DNF (Did Not Finish)” (Không đọc hết) là điều các độc giả không muốn xuất hiện trong danh sách thành tích đọc sách trực tuyến của mình.
5.823 kết quả phù hợp
Cụm từ “DNF (Did Not Finish)” (Không đọc hết) là điều các độc giả không muốn xuất hiện trong danh sách thành tích đọc sách trực tuyến của mình.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Họa sĩ Thùy Cốm: 'Naruto' đã khiến tôi muốn trở thành một tác giả
Thùy Cốm đọc đa dạng loại sách, từ tiểu thuyết toàn-chữ đến sách tranh, truyện tranh hư cấu lẫn phi hư cấu. Theo chị, thời điểm đọc cũng quan trọng không kém với cuốn sách.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Độc giả đội mưa đến mua 'Nữ hoàng Ai Cập' phiên bản mới
Hôm 23/8, bộ truyện "Dấu ấn hoàng gia" chính thức phát hành. Nhiều độc giả khoe không quản trời mưa, đường ngập vẫn đến các hiệu sách để trực tiếp cầm truyện trên tay.
Tái bản cuốn sách về người chiến sĩ cộng sản Tôn Đức Thắng
Nhân kỷ niệm 136 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2024), NXB Kim Đồng tái bản cuốn sách “Người cập rằng hầm xay lúa”.
CiiN, Naomi mang mốt cánh tiên trở lại
Khi show nội y lớn nhất hành tinh Victoria’s Secret rục rịch trở lại cùng dàn "thiên thần" huyền thoại, những đôi cánh tiên bỗng thịnh hành, được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
Thành phần dưỡng da Hàn Quốc bất ngờ 'tấn công' thị trường Mỹ
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Vượt 'One Piece', 'Dragon Ball' vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
Triển lãm sách Phật giáo ở TP.HCM thu hút người dân
Giữa hơn 1.500 tựa sách được trưng bày, đôi bạn Minh Huy và Anh Thư thích thú khi cầm trên tay cuốn truyện tranh Phật giáo.
Vụ kiện 10 triệu USD rung chuyển giới phục chế truyện tranh
Công việc và danh tiếng của một cặp vợ chồng phục chế truyện tranh Mỹ bị hoen ố đến mức có lúc họ cảm thấy mình như "tội phạm". Tuy nhiên, họ đã thành công chống lại người khổng lồ.
Hối hận vì xăm lên mặt như Harley Quinn
Gặp nhiều khó khăn, bất tiện trong cuộc sống với hình xăm trên mặt, Lily Wright (Australia) hối hận và muốn xóa bỏ.
Kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện
Là một trong những kẻ thù khét tiếng nhất của Spider-Man trong nguyên tác truyện tranh, việc Kraven the Hunter đặt chân lên màn ảnh thu hút nhiều sự chú ý.
Tôi dùng AI vẽ một ô truyện trong 2 phút
Trong khoảng 2-3 phút, AI có thể hoàn thành một ô truyện, sau đó tôi chỉ phải lựa chọn và ghép vào để thành trang truyện hoàn chỉnh.
Mùa hè châu Âu vắng bóng ngực trần
Phụ nữ châu Âu đang dần từ bỏ thói quen tắm nắng ngực trần, nguyên nhân đến từ nỗi lo về lão hóa da và e ngại bị chụp hình lén, lan truyền trên mạng xã hội.
Thất thoát doanh thu 'khủng' vì vấn nạn đọc 'chùa' manga toàn cầu
Chỉ riêng lượng đọc miễn phí mỗi tháng trên 10 trang web vi phạm bản quyền dịch tiếng Anh hàng đầu đã có doanh thu lên tới 800 triệu USD.
Con người bị biến dạng trong tranh của AI
Những thuật toán của AI biết cách để tạo nên một tác phẩm nhìn thoáng qua rất đẹp, nhưng càng nhìn kỹ sẽ thấy nhiều chi tiết kỳ quặc.
Ông ta như mấy bà già cuồng mèo ấy, chỉ có điều ông ta là đàn ông, và không có nuôi mèo.
Sức hút từ những câu chuyện 'tranh hóa'
Giờ đây, các tác giả Việt ngày càng chứng minh sức hút của câu chuyện về lịch sử, dân gian qua những tấm áo được “tranh hóa”, giúp độc giả dễ tiếp cận mảng sách về lịch sử.