Trào lưu sống ảo chỉ với 20.000 đồng của giới trẻ Trung Quốc
Một số cửa hàng trực tuyến ở Trung Quốc cung cấp dịch vụ "sống ảo” dành cho những ai muốn phô trương độ sang chảnh trên mạng xã hội chỉ với giá 6 nhân dân tệ (20.000 đồng).
1.616 kết quả phù hợp
Một số cửa hàng trực tuyến ở Trung Quốc cung cấp dịch vụ "sống ảo” dành cho những ai muốn phô trương độ sang chảnh trên mạng xã hội chỉ với giá 6 nhân dân tệ (20.000 đồng).
Sở hữu ngoại hình sáng cùng cách phối đồ đơn giản, Anh Tú nhiều lần được khen có nét giống thần tượng Hàn Quốc.
Trong video mới nhất, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang có màn tranh giành nảy lửa. Bất ngờ thay, món đồ khiến cả hai phải tranh giành là chiếc điện thoại để “săn” sale.
Trào lưu nuôi cá, đặt đồng xu, tạo muối, ăn uống... trên xương quai xanh khiến giới trẻ thích thú và ngày càng sáng tạo ra nhiều kiểu mới.
Hết đặt thật nhiều đồng xu, nuôi cá vàng trên xương quai xanh, giới trẻ tiếp tục rộ lên trào lưu làm muối, ăn uống bằng xương quai xanh để khoe "mình hạc sương mai".
Chiến dịch marketing “Shake the amazing - Lắc phone trúng quà” của Mytel vừa thắng giải cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards).
Không riêng người Việt, đa số người châu Á đều sở hữu chiếc mũi thấp. Vậy dáng mũi cao Tây hay dáng mũi tự nhiên mới là sự chọn lựa phù hợp để tu sửa nhan sắc?
Với sự kiện “Thống lĩnh đỉnh cao, lái chất - sống xanh cùng thủ lĩnh Winner X”, Honda cùng các “thủ lĩnh X” hào hứng lan tỏa thông điệp giải cứu hành tinh xanh.
Nhiều bạn trẻ nước ngoài gần đây tham gia trào lưu dùng hồ dán biến môi mỏng, kém quyến rũ trở nên căng mọng chẳng kém chị em nhà Kim Kardashian.
Không ít người tỏ ra khó hiểu trước thử thách kỳ lạ: Làm môi cong bằng cách dùng hồ dán.
Vừa trình làng tóc mới trước trận “đại chiến” Thái Lan, bộ đôi hậu vệ Hồng Duy - Văn Thanh lập tức tạo trend khi nhiều bạn trẻ đã yêu cầu kiểu tóc giống hai cầu thủ.
Được đánh giá là biểu tượng vượt thời gian, Mini - dòng xe đã nhận giải “International Car of the Century”, hội tụ những đặc điểm của một chiếc xe đua mang cảm giác lái Go-kart.
Nhận thức được vai trò của thế hệ trẻ với màu xanh trái đất, Lotte đã tổ chức cuộc thi “Siêu cọ nhí” với chủ đề “Xanh trong mắt bé là gì?”.
Được ấp ủ trong 5 năm, “Once upon a time in Hollywood” là một siêu phẩm mang đậm chất “quái” của Quentin Tarantino, kết hợp cùng diễn xuất đỉnh cao của bộ 3 siêu sao Hollywood.
Trào lưu "Này ăn iu, em mún uống tà tữa" đang khiến nhiều bạn trẻ thích thú, rủ bạn bè, người yêu cover và đăng lên mạng xã hội.
Giờ đây, nhiều người chọn đi cà phê không chỉ để uống mà còn nhâm nhi các món ăn vừa ngon mắt, lại hợp miệng. Dưới đây là 4 không gian sang chảnh dành cho bạn.
Cuộc thi ảnh và video “Nghỉ chân, chụp chất” của Soya Garden cổ vũ giới trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh để tận hưởng cuộc sống, tăng cường sức khỏe và bảo vệ môi trường.
Để chung tay giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, giới trẻ Việt đã cùng nhau tạo ra các trào lưu, thử thách, dự án để hướng tới một thế giới "nói không với đồ nhựa".
"Xoay người đá bay nắp chai", "Dọn rác" hay "Khoe ảnh 10 năm" là 3 trào lưu được giới trẻ lan tỏa mạnh mẽ trong 6 tháng đầu năm 2019.
Từng tạo bất ngờ khi trở thành đại sứ Gong Cha, Mỹ Tâm lại đốn tim nhiều bạn trẻ khi bật mí thông tin liên quan đến trào lưu “uống xanh”.