Sao Việt và thế giới đồng loạt lăng xê nón lưỡi trai thêu logo
Kỳ Duyên, Kelbin Lei cùng nhiều tín đồ thời trang thế giới chọn mũ lưỡi trai làm phụ kiện khi mix cùng trang phục đời thường trong mùa thu đông năm nay.
384 kết quả phù hợp
Kỳ Duyên, Kelbin Lei cùng nhiều tín đồ thời trang thế giới chọn mũ lưỡi trai làm phụ kiện khi mix cùng trang phục đời thường trong mùa thu đông năm nay.
Sau 10 năm hoạt động, SNSD đã để lại trong lòng các bạn trẻ hình ảnh về một nhóm nhạc nữ tài năng cùng phong cách thời trang sành điệu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.
Với 7 triệu bản được tiêu thụ, SNSD là nhóm nhạc nữ có số lượng album bán chạy nhất Kpop trong vòng 20 năm qua.
Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi cùng nhiều tín đồ thời trang khác tại Hàn Quốc đang chọn mũ nồi trở thành phụ kiện sành điệu nhất trong mùa thu đông này.
Các sĩ quan và thủy thủ tàu Badaro (Hàn Quốc) sẽ trao đổi, giao lưu với Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam nhằm mục đích tăng cường quan hệ giữa lực lượng cảnh sát biển hai nước.
Bạn sẽ học hỏi được nhiều bí quyết kết hợp trang phục cho mùa thu năm nay từ dàn tín đồ thời trang xứ Hàn.
Sau hơn một tháng được khởi xướng, trào lưu ảnh động vô cực thu hút nhiều nghệ sĩ, người sáng tạo nghệ thuật, hot boy, hot girl cũng giới trẻ Việt để phủ sóng Facebook.
"Chiến lang 2" thành công vang dội tại thị trường trong nước nhưng Hồng Kim Bảo khẳng định là đời ông sẽ không bao giờ làm phim giống siêu phẩm của Ngô Kinh.
Galaxy S8/S8+ hỗ trợ giới trẻ bắt nhịp trào lưu invisible cinemagraph nhờ viền màn hình siêu mỏng, tỷ lệ hiển thị độc đáo 18,5:9 và tính năng tạo ảnh GIF tiện lợi.
Sau dậy thì thành công, vịt hoá thiên nga… giới trẻ Việt tiếp tục “dậy sóng” với hai trào lưu chụp ảnh được chia sẻ nhiều nhất mạng xã hội từ đầu năm đến nay.
Cách chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) chỉ vài bước chân, hẻm làm nail (móng) trên đường Lê Thánh Tôn đã tồn tại gần 10 năm nay, là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ.
Theo ông Jin Huyng Kim – người phụ trách chung Hội Chấn hưng Xuất bản Hàn Quốc, thị trường sách Việt Nam đang phát triển mạnh, có sức hấp dẫn với các đơn vị Hàn Quốc.
Không chỉ mua album hay sử dụng các thương hiệu mà thần tượng quảng cáo, người hâm mộ làn sóng Hàn Quốc còn nghĩ ra nhiều hình thức độc đáo để ủng hộ thần tượng của họ.
"Ông hoàng YouTube" một thời bất ngờ giảm sức hút trên mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh.
Dàn tín đồ thời trang tại xứ sở kim chi tiếp tục thể hiện phong cách sành điệu cùng nhiều xu hướng nổi bật trong mùa hè năm nay.
Từ đầu tháng 7, du khách đến sân bay Incheon được trải nghiệm dịch vụ của một nhân viên đặc biệt. Đó là người máy hiện đại có tên Troika.
Bất ngờ tung video trang điểm dưới nước, beauty blogger Trinh Phạm khiến phái đẹp hào hứng khi bắt kịp trào lưu thú vị từng phủ sóng Thái Lan, Hàn Quốc trước đó.
Người hâm mộ và truyền thông tại Hàn Quốc rất nghiêm khắc (thậm chí khắc nghiệt) với giới nghệ sĩ, kể cả với một nghệ sĩ có nhiều đóng góp với nền giải trí như T.O.P Big Bang.
Quán cà phê thường là nơi mọi người khơi dậy sự tỉnh táo. Nhưng với "sleeping cafe" ở Hàn Quốc, khách hàng được khuyến khích đến nằm thư giãn, nghỉ ngơi.
Trong ngày nắng nóng như hiện nay của TP.HCM, những món kem mát lạnh, ngon miệng, đẹp mắt như kem hoa hồng, kem mì sợi... có sức hút khó chối từ.