6 nhóm tính cách 'POWER1' của Gen Z
Trào lưu phong cách sống POWER1 đang thu hút đông đảo giới trẻ và người nổi tiếng tham gia.
675 kết quả phù hợp
Trào lưu phong cách sống POWER1 đang thu hút đông đảo giới trẻ và người nổi tiếng tham gia.
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
Xu hướng mặc đồ cùng phong cách, màu sắc đang được nhiều cặp sao tích cực lăng xê. Trào lưu này từng nổi tiếng vào những năm 1990.
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Sau Châu Bùi, Trang Hý, Tage và Rtee là những cái tên mới nhất lên tiếng thanh minh cho người trẻ.
Trào lưu ăn chay của người trẻ Trung Quốc được cổ vũ bởi nhiều người nổi tiếng và nhà hoạt động vì môi trường. Tuy vậy, không phải tất cả đều thoải mái với chế độ ăn này.
Những biến đổi do đại dịch gây ra không chỉ khiến cả thế giới chao đảo mà còn thay đổi thị trường thời trang.
Chúng ta có thể học cách kiểm soát hành vi và điều tiết cảm xúc nhưng không nên cố loại bỏ hay tiêu diệt cảm xúc nào đó. Hãy chấp nhận đôi khi mình sẽ lo lắng, sợ hãi, chán chường.
Antis Việt Nam cùng Quang Đăng và Ricky Star phát động cuộc thi cover vũ đạo bài hát "Antis cool ngầu, virus quay đầu" để nâng cao nhận thức về phòng chống dịch Covid-19.
Trước "Squid Game", đạo diễn Hwang Dong Hyuk nổi tiếng với những tác phẩm lồng ghép đề tài xã hội. Nhân vật trong phim của ông luôn kiên định với niềm tin dù đối mặt nghịch cảnh.
Xu hướng mặc corset đã tồn tại trong nhiều thế kỷ. Ban đầu, người mặc không hướng đến phong cách gợi cảm khi diện mẫu thiết kế này.
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
Từ lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh đến chi hàng trăm nghìn USD phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều phụ nữ đã mù quáng theo đuổi những tiêu chuẩn sắc đẹp mà đánh mất mình.
Các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc sẽ xóa bỏ video, cấm vĩnh viễn tài khoản lợi dụng danh nghĩa Phật Viên để làm trò phản cảm, quảng cáo bán hàng.
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Nhiều cô nàng khoe hình ảnh ăn mặc sang chảnh, thậm chí diện đồ hở hang khi đến chùa, chép kinh, thưởng trà để thu hút người xem nhằm mục đích bán hàng.
Polina Filimonova thu hút hơn 1,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhờ tạo ra những chiếc bánh phức tạp và trang trí đẹp mắt.
Những đôi sneakers xấu xí dẫn đầu trào lưu, thúc đẩy nhiều thương hiệu phát triển thêm các phom dáng kỳ lạ khác.
Lan Ngọc đón nhận nhiều ý kiến trái chiều khi mặc phong cách đồ ngủ ra sân bay. Thời trang đi máy bay giữa các nước đã và đang trở thành yếu tố ảnh hưởng đến hình tượng nghệ sĩ.
Dù ở nhà thời điểm giãn cách, mọi người vẫn có thể du lịch không xê dịch nhờ một sáng kiến mới.