Gió mùa 'thổi bay' trend dậy sớm cà phê ở Hà Nội
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
11.592 kết quả phù hợp
Gió mùa 'thổi bay' trend dậy sớm cà phê ở Hà Nội
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
Thấy gì từ vụ fan Hàn Quốc gửi 1.000 vòng hoa tang để 'phong sát' idol
Người hâm mộ Hàn Quốc gửi hàng nghìn vòng hoa tang đến trụ sở SM Entertainment vào đêm 11/10. Các vòng hoa có dòng chữ: “Cút đi, kẻ ăn bám”, “Hãy đuổi anh ta”.
Khảo sát của Cnet chỉ ra nhiều người không thích AI tích hợp vào smartphone của các thương hiệu Apple, Google và Samsung, đặc biệt nếu họ phải trả tiền để dùng.
Đầu tư bền vững không phải trào lưu, mà là xu hướng mang tính toàn cầu
Đó là chia sẻ của nhà báo Kim Hạnh khi nói về đầu tư bền vững - chủ đề được nhiều người quan tâm khi phát triển bền vững tạo ra “luật chơi mới” cho môi trường kinh doanh và đầu tư.
Gấp 4 doanh thu nhờ 'chẻ' sân tennis thành sân pickleball
Nhiều người cải tạo sân tennis thành các sân pickleball, nhanh chóng đón trào lưu thể thao mới, giúp tăng doanh thu đáng kể vài tháng qua.
Ít tốn chi phí, sức mạnh tính toán, nhưng các mô hình AI vẫn dự đoán chính xác thời điểm đổ bộ, đường đi của các bão với sai số cực nhỏ.
Giải Nobel lịch sử làm bùng nổ làn sóng đọc sách ở Hàn Quốc
Chiến thắng lịch sử của Han Kang tại giải Nobel Văn chương dường như đã châm ngòi cho làn sóng đọc sách trên khắp Hàn Quốc, theo Korea Herald.
Nền kinh tế 'tự thưởng cho bản thân' bùng nổ ở Mỹ
Mái tóc dài, bồng bềnh và làn da được chăm sóc hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang trên đà phát triển, hoặc ít nhất người tiêu dùng Mỹ đang hành động lạc quan.
Mặt trái của trào lưu 'bóc phốt ngoại tình' trên TikTok
Trào lưu công khai "vạch trần kẻ phản bội" để lại nhiều hệ lụy như xâm phạm quyền riêng tư, khiến nạn nhân chịu thêm tổn thương, đồng thời cho thấy khái niệm ngoại tình khá mơ hồ.
Chuyên gia nói về phương pháp nhìn mặt trời để cải thiện cận thị?
Nhìn mặt trời để chữa cận thị là một phương pháp được nhiều người chia sẻ cho nhau, nhưng liệu phương pháp này có thực sự an toàn, hay sẽ gây hại cho sức khỏe con người?
Vì sao người phông bạt sống ở 'Threads City'?
Mạng xã hội Threads được người trẻ ví như một "thành phố ảo" dành cho các cư dân phông bạt bởi tồn tại nhiều câu chuyện hư cấu, khó tin.
Chỏm tóc xanh lá của Sơn Tùng M-TP có tên gọi riêng
Xuất hiện với chỏm tóc màu xanh lá, Sơn Tùng M-TP thể hiện sự hưởng ứng đối với kiểu tóc "Song Tử", góp phần lăng xê trào lưu nhuộm tóc này.
Trào lưu mukbang trứng ung gây sợ hãi
Theo các chuyên gia, trứng ung là loại đã hư hỏng. Tất cả công dụng, giá trị dinh dưỡng của một quả trứng bình thường sẽ không còn.
Đằng sau mức 'hoa hồng' trăm triệu từ Temu
Sàn TMĐT gây chú ý với chính sách trả thưởng giới thiệu hậu hĩnh. Tuy nhiên không dễ để lấy tiền mặt từ nền tảng bán hàng xuyên biên giới.
1/3 nhân sự Mỹ 'bóc phốt' sếp và công ty trên MXH
Nhiều người lao động Mỹ công khai bày tỏ bất mãn về cấp trên và công việc. Xu hướng này phản ánh sự thay đổi trong quan hệ lao động, đồng thời tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý.
Bạn gái Bruna Rotta "tố" ngôi sao trẻ của Real Madrid là cầu thủ không thích việc tắm gội.
Hệ lụy khi Temu trả hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam
Ngoài cơ hội kiếm tiền cho nhiều người, việc Temu chia hoa hồng cao cũng tạo cơ hội để các hình thức affiliate "bẩn" phát triển, thu lợi bất chính.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Váy cắt xẻ khiến chị em nhà Kardashian gây tranh cãi
Áo nịt ngực thắt eo, váy trong suốt, cắt xẻ của chị em nhà Kardashian trong một sự kiện bị cho là lăng xê hình thể đồng hồ cát siêu thực, tạo ra tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Temu chia hoa hồng ‘không tưởng’ ở Việt Nam
Sàn TMĐT xuyên biên giới bắt đầu mở chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam với mức chiết khấu cao nhất 30% cho người mới.