Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

12.447 kết quả phù hợp

trào lưu

Ao tuong vi ChatGPT hinh anh

Ảo tưởng vì ChatGPT

0

Sau 21 ngày, ChatGPT biến một người đàn ông hoàn toàn tỉnh táo thành kẻ ảo tưởng thông qua những lời thúc giục, nịnh hót.

Tra sua thanh 'nganh cong nghiep' ty USD hinh anh

Trà sữa thành 'ngành công nghiệp' tỷ USD

0

Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.

Vay xe man suon ngay cang tao bao hinh anh

Váy xẻ mạn sườn ngày càng táo bạo

0

Những chiếc váy xẻ bên quyến rũ, hướng sự chú ý vào bên ngực và mạn sườn, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang trong nước, quốc tế nhiệt tình hưởng ứng.

Vo Van Hau khoe voc dang dong ho cat hinh anh

Vợ Văn Hậu khoe vóc dáng đồng hồ cát

0

Sau khi kết hôn, Doãn Hải My chủ yếu diện trang phục kín đáo, hiếm hoi xuất hiện với thiết kế nóng bỏng đi biển. Dẫu vậy, cô vẫn được khen là “nàng WAG gợi cảm nhất làng bóng đá”.

Mot cau hon xa xi no ro tai Han Quoc hinh anh

Mốt cầu hôn xa xỉ nở rộ tại Hàn Quốc

0

Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...

ChatGPT hot bac hinh anh

ChatGPT hốt bạc

0

Ứng dụng ChatGPT trên smartphone đã vượt mốc doanh thu 2 tỷ USD, thu về 2,91 USD trên mỗi lượt cài đặt, bỏ xa các đối thủ như Claude, Copilot và Grok.

Trao luu 'ung ho Cuba' lan toa khap coi mang hinh anh

Trào lưu 'ủng hộ Cuba' lan tỏa khắp cõi mạng

0

Những bài đăng "thu phí" của các hội nhóm trên Facebook, nhưng thực chất số tiền chuyển khoản cho chương trình ủng hộ nhân dân Cuba được dân mạng Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình.

Hue la ngoai le cua nganh kinh doanh do uong hinh anh

Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống

0

Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.

Xem thêm