Doanh nghiệp địa ốc ra sao sau hai năm chật vật?
Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục co cụm, chờ thời, một số đơn vị đã bắt đầu cuộc đua săn tìm quỹ đất và bán hàng.
1.378 kết quả phù hợp
Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục co cụm, chờ thời, một số đơn vị đã bắt đầu cuộc đua săn tìm quỹ đất và bán hàng.
Tổng doanh thu phí bảo hiểm 11 tháng năm nay ước đạt 227.596 tỷ đồng. Trong đó, bảo hiểm phi nhân thọ tăng 2% nhưng doanh thu bảo hiểm nhân thọ giảm 12,5% so với cùng kỳ năm 2022.
Nhờ tăng trưởng gấp ba doanh số, Toyota Vios đã quay trở lại nhóm đầu danh sách ôtô bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Năm tài chính kết thúc vào tháng 3 vừa rồi, Nissin Việt Nam lỗ ròng 33,2 tỷ đồng. Năm trước đó, công ty này cũng lỗ tới 59 tỷ đồng.
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong tháng 4 và tháng 5 đang liên tục ghi nhận xu hướng tăng trưởng.
Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy nửa đầu năm nay, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường lần đầu ghi nhận tăng trưởng âm.
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cận tháng Ngâu đã giảm mạnh khiến nhiều đại lý và hãng xe loay hoay tìm biện pháp nhằm thúc đẩy doanh số.
Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam cho biết đã ngừng kinh doanh hai dòng MacBook Pro chạy chip M1 Pro và M1 Max do hết hàng.
Việt Nam đang đổi mới mạnh mẽ mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, đẩy mạnh chuyển đổi năng lượng, phát triển nền kinh tế xanh.
Thủ tướng Lý Cường nhấn mạnh Trung Quốc luôn ủng hộ Việt Nam thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và nâng cao vai trò quốc tế.
Sau chuỗi tăng ấn tượng của HPG, giá trị tài sản tính trên số cổ phần nắm giữ trực tiếp của ông Trần Đình Long đã vượt 38.500 tỷ đồng.
Thấu hiểu và thích nghi với thị hiếu của khách hàng ở từng giai đoạn, thời điểm là công thức thành công suốt 2 thập kỷ của Toyota Vios tại Việt Nam.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Với lịch sử phát triển hơn 100 năm, Mazda trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo người dùng ôtô Việt lựa chọn, đặc biệt khi mua xe lần đầu.
Danh sách ôtô bán chậm nhất thị trường ghi nhận nhiều mẫu xe đắt tiền, với phần lớn trong số đó đến từ những thương hiệu ôtô Nhật Bản.
Lãnh đạo Cushman & Wakefield APAC cho biết Việt Nam đang là một trong những thị trường đầu tư bất động sản ưa thích của các nhà đầu tư tổ chức lớn nhất thế giới.
Chuyên gia Mirae Asset đánh giá các nhóm ngành có mức vay nợ cao sẽ được hưởng lợi lớn nhất trong chu kỳ giảm lãi suất điều hành thời gian tới.
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Phân khúc sedan cỡ D bất ngờ tăng trưởng ổn định trước tình hình ảm đạm của thị trường ôtô Việt. Toyota Camry lại chưa ghi nhận sức mua tốt khi là mẫu xe duy nhất giảm doanh số.