Khách Nhật bị tài xế Grab 'chặt chém' 2 triệu cho cuốc xe 200.000 đồng
Dù giá cước hiển thị trên ứng dụng là 192.000 đồng, một tài xế Grab tại Hà Nội yêu cầu nhóm khách người Nhật thanh toán số tiền 2 triệu đồng khi xuống xe.
818 kết quả phù hợp
Dù giá cước hiển thị trên ứng dụng là 192.000 đồng, một tài xế Grab tại Hà Nội yêu cầu nhóm khách người Nhật thanh toán số tiền 2 triệu đồng khi xuống xe.
Không chỉ các dịp nghỉ lễ, tình trạng "chặt chém" du khách vẫn diễn ra ở nhiều điểm đến du lịch. Nhiều trường hợp đã bị lực lượng chức năng xử phạt.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đánh giá hành động đẹp của nữ nhân viên trả lại 1 tỷ đồng cho khách sẽ góp phần nâng cao uy tín của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
Trong khi tháng 7 nhiều ngân hàng tuyên bố giảm lãi suất cho vay, thì đến tháng 8 hệ thống ngân hàng chứng kiến đợt tăng lãi suất huy động quy mô lớn với nhiều hình thức khác nhau.
Tài xế khẳng định chỉ nhận từ vị khách Ấn Độ 200.000 đồng cho quãng đường 8 km, không phải 1,2 triệu đồng như thông tin. Vị này là tài xế của hãng Saigontourist.
Ngày 24/8, hai hành khách trên chuyến bay SQ186 của Singapore Airlines từ Singapore tới TP.HCM đã để quên tài sản có giá trị gần 1 tỷ đồng trên máy bay.
Gạch trong sân vỡ, tủ hỏng, phòng hôi, nội thất bẩn là những gì nhóm khách gặp phải sau khi thuê 5 phòng trong một villa ở thành phố Vũng Tàu với giá 10 triệu đồng.
Một nam hành khách mua vé giờ chót đã bỏ quên túi nhựa, bên trong có hơn 300 triệu đồng.
Hai người đàn ông ở Thanh Hóa thông đồng để lừa lòng tin của chủ cửa hàng, chiếm đoạt 190 triệu đồng rồi biến mất.
Tham gia Shark Tank với danh nghĩa gọi vốn để cải thiện văn hóa eSports, nhưng chính Divine Corp từng bị tố khai thác các lỗ hổng và vi phạm trực tiếp điều khoản Steam.
Một ngân hàng tại Đan Mạch cho khách hàng vay tiền mua nhà với lãi suất âm, tức là người vay sẽ trả nhà băng số tiền ít hơn những gì họ đã vay.
Đảo ngọc hết mưa từ đêm hôm qua nên sân bay Phú Quốc đã hoạt động trở lại. Dự kiến có 100 lượt tàu bay hạ cánh trong ngày 10/8.
Dù bị lấy 2,9 triệu đồng cho cuốc xích lô 5 phút, du khách Nhật Bản vẫn không yêu cầu đòi lại tiền hay xử lý hình sự tài xế. Cụ ông mong muốn người này có cơ hội làm lại cuộc đời.
Khi mua bán xe cũ, khái niệm "đâm đụng" và "va chạm" không được thống nhất và thỏa thuận rõ ràng có thể khiến người mua xe phải chịu thiệt thòi.
Sau khi tiếp nhận thông tin vụ tài xế “chặt chém” khách Nhật 2,9 triệu đồng cho cuốc xích lô 5 phút, Công an phường Bến Nghé và Sở Du lịch TP.HCM đã vào cuộc điều tra.
Chuyện chặt chém khách quốc tế đến Việt Nam không còn là vấn đề mới, song sự việc du khách Nhật bị thu 2,9 triệu tiền xích lô tại TP.HCM vừa qua đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Ông Vũ Anh Cường, người bị tố sàm sỡ phụ nữ trên máy bay, liên quan nhiều công ty bất động sản ở TP.HCM. Tuy nhiên, các doanh nghiệp của ông đều dính phải lùm xùm với khách hàng.
Trong hơn một năm, nữ giao dịch viên, kế toán của Agribank Ninh Diêm (Khánh Hòa) đã giả mạo chữ ký, chữ viết rút gần 56 tỷ đồng của hơn 100 khách hàng.
Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, việc đặt phòng qua bên thứ 3 vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nhiều du khách đã "vỡ mộng" khi phòng nghỉ của mình quá khác so với ảnh quảng cáo.
Một nhân viên cây xăng từ chối đổ xăng thiếu cho khách hàng và bị người này dùng dao đâm tử vong.