Honda Việt Nam tiếp tục hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ.
8.546 kết quả phù hợp
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ.
Phía nhãn hàng và đội ngũ Hannah Olala sau đó đã phối hợp xử lý và kiểm tra sản phẩm theo phản ánh của khách hàng.
Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Visa phát sinh giao dịch ở nước ngoài, với tổng ngân sách 4,8 tỷ đồng.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Với hơn 50 triệu xe máy cá nhân, Việt Nam đang đứng trước làn sóng chuyển đổi lịch sử từ xe xăng sang xe điện.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Vietnam Airlines vừa thông báo triển khai chính sách thu phí hành lý xách tay quá tiêu chuẩn (quá cước) tại cửa ra tàu bay, bắt đầu áp dụng từ ngày 3/11.
Xiaomi áp đảo ở phân khúc giá rẻ nhưng ít lợi thế ở các dòng flagship tại Việt Nam. Dòng T trở thành model quan trọng nhất của hãng này để đưa người dùng lên lựa chọn cao hơn.
Sau khi chuyển sang dùng VF 8, anh Trần Quang (Phú Thọ) nhận ra sự khác biệt rõ rệt, từ trải nghiệm vận hành, chi phí sử dụng đến những tác động tích cực từ sống xanh.
Generali Việt Nam tổ chức sự kiện marathon livestream “Deal đỉnh trao nàng - Bảo vệ như ý”, thu hút hàng triệu lượt xem và đông đảo lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội.
Kỷ nguyên số hóa đang định vị dữ liệu là tài sản của tổ chức và bảo mật trở thành yếu tố cốt lõi của niềm tin khách hàng.
United Airlines là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay đến và đi từ TP.HCM.
Trong bối cảnh kỷ nguyên mới, thế hệ công dân mới xuất hiện và dần khẳng định mình. Họ không bị giới hạn bởi tuổi tác, được gắn kết bởi tư duy đổi mới và lối sống hiện đại.
Doanh thu sụt giảm, trong khi phải nộp truy thu tiền thuê đất hơn 42 tỷ đồng khiến Phú Thọ Tourist tiếp tục lỗ nặng trong quý III năm nay, nâng lỗ lũy kế lên hơn 400 tỷ đồng.
“Xa xỉ” không còn nằm ở tiện nghi, mà ở trải nghiệm giúp tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng thân - tâm - trí. Du lịch cao cấp đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi sự an trú trở thành giá trị cốt lõi.
Với 25 USD cho 90 phút, khách hàng tới một quán cà phê ở Nhật Bản có thể mặc các bộ trang phục hầu gái, trải nghiệm phục vụ "khách" do nhân viên tại đây đóng vai.
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Các hãng Trung Quốc liên tục ra mắt công cụ giúp kết nối, liên thông điện thoại của họ với iPhone để không bị nhằm trở thành smartphone thứ 2.
Sau gần 6 tháng kể từ ồn ào lòng xe điếu, Ngô Quyền Thế thừa nhận những sai lầm đã khiến mình trả cái giá khá đắt khi phải nghỉ 2 cơ sở kinh doanh ở TP.HCM và Hà Nội.
Kỷ niệm 14 năm có mặt tại Việt Nam, Guardian khẳng định cam kết mang đến 100% sản phẩm chính hãng, không ngừng lan tỏa sứ mệnh "khỏe đẹp mỗi ngày" đến hàng triệu khách hàng Việt.