Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
8.395 kết quả phù hợp
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Sự kiện trải nghiệm “Art in Motion” diễn ra tại Hà Đông (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Ngày 6-7/6, chuỗi sự kiện “Lái vui - Sống chất” do VinFast tổ chức đã khai màn tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm còn nhiều điều khiến người tiêu dùng bất an, An Khang chọn bắt đầu từ việc căn bản nhất như minh bạch giá thuốc, tư vấn rõ ràng và phục vụ tận tâm.
Sự kiện “Art in Motion” diễn ra tại Hà Nội mang đến không gian trải nghiệm đậm chất trẻ - nơi VinFast VF 7 trở thành tâm điểm, cùng sự góp mặt của Khoa Sen, BigDaddy, Hà Lê…
Đồng hành cùng cộng đồng kiến trúc sư Việt Nam, thương hiệu LG hợp tác với Happynest ra mắt dự án LG Architect Club.
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
Apple Store mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hiện diện của Táo khuyết ở một quốc gia. Tuy nhiên, quyền lợi người dùng không phụ thuộc vào một cửa hàng.
Tận dụng ưu đãi từ kênh thanh toán số, thẻ tín dụng giúp du khách thưởng thức lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) vừa được Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB trao tặng hai giải thưởng: “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2024” và “Ngân hàng dẫn đầu về Thẻ tích lũy 2024”.
Qua một năm hoạt động ngôi sao Michelin, La Maison 1888 và Akuna đều làm mới thực đơn, riêng The Royal Pavilion vẫn giữ món cũ. Các nhà hàng Michelin Selected cũng vững phong độ.
Việc thiếu ổ cắm điện và ồn ào khiến nhiều người trẻ từng "cắm rễ" tại các quán cà phê nay chuyển sang co-working space để có không gian làm việc thoải mái, chuyên nghiệp hơn.
Các căn hộ tháp Gió Đông - The Gió Riverside có tầm nhìn hướng sông Đồng Nai, đối diện trung tâm hành chính mới và tiện ích cao cấp, góp phần định hình chuẩn sống khu đông TP.HCM.
Tháng 6 là dịp tình thân thêm gắn kết bền chặt qua những ngày đặc biệt: Quốc tế Thiếu nhi, Ngày của cha, Ngày gia đình Việt Nam.
Ồn ào xung quanh quán Cơm Quê Dượng Bầu cho thấy định vị sai lệch và truyền thông thiếu tinh tế có thể gây phản ứng trái chiều với doanh nghiệp F&B.
Một loạt trải nghiệm văn hóa tâm linh độc đáo trong lễ vía Bà thu hút hàng nghìn du khách đến với núi Bà Đen, đưa nơi đây thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Nam Bộ hè này.
Từ 1/6, người dân an tâm mua sữa, thực phẩm ăn dặm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại gian hàng VNVC Shop nằm trong các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.