Dấu ấn nổi bật của Masterise trong ngành bất động sản 2024
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Tập đoàn Masterise với thương hiệu Masterise Homes 4 lần liên tiếp được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”.
2.391 kết quả phù hợp
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Tập đoàn Masterise với thương hiệu Masterise Homes 4 lần liên tiếp được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”.
Thương hiệu thời trang tiện ích đình đám UpperYou liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, với thiết kế bắt mắt, an toàn, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Xuất phát từ sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp, Quyên Diamond dần khẳng định vị thế là công ty trang sức tin cậy và chuyên nghiệp, nơi mang đến những giá trị tinh hoa vượt thời gian.
Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội 'Ánh sáng phương Đông' diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện và 1.000 điểm trải nghiệm. Đây hứa hẹn là lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam dịp Tết Ất Tỵ.
Thái Lan nhắm đến tệp khách Hàn Quốc, Nhật Bản để "bù đắp" cho sự thiếu hụt khách Trung Quốc. Ngoài ra, loạt giải pháp kích cầu cũng được đưa ra với mục tiêu đón 40 triệu khách ngoại năm nay.
“Ngày Mastercard” là trải nghiệm đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ Mastercard, khi di chuyển bằng tàu buýt sông Sài Gòn (Saigon WaterBus) vào thứ 3 hàng tuần.
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
Bước qua năm mới, Thế Giới Di Động tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược khi liên tiếp ký kết hợp tác với hàng loạt đối tác lớn trên tinh thần Familyship.
Mùa xuân là lúc không khí lễ hội ngập tràn khắp cả nước. Năm nay, du khách sẽ có thêm lựa chọn đón xuân mới tại Ocean City với siêu lễ hội bao gồm 580 sự kiện kéo dài suốt 58 ngày.
Những ngày qua, người dân thủ đô đã thấy những chuyến xe chuyên chở thần thú khổng lồ hướng về Ocean City.
Chặng đường 10 năm khẳng định vị thế Vĩnh Cara là hệ thống chế tác trang sức cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, với các sản phẩm tinh xảo và chất lượng đẳng cấp.
Không cần mang tiền mặt hay tốn thời gian cho thủ tục phức tạp, giới trẻ áp dụng nhiều bí kíp để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi dịp Tết.
Ngày 18/1-16/3, lễ hội Ánh sáng Phương Đông 2025 sẽ diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện, 1.000 điểm trải nghiệm ẩm thực - mua sắm, thu hút hàng triệu lượt khách đến vui chơi.
Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vận hành đã "hồi sinh" nhiều mặt bằng quanh nhà ga Bến Thành, từ những không gian nhỏ đến các vị trí đắc địa đều dần được lấp đầy.
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đăng ký rót vào bất động sản Việt Nam năm vừa qua đạt hơn 6,3 tỷ USD, chiếm 16,5% tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam trong năm 2024.
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Sự kiện VNPAY Super Sale kéo dài từ 3/1 đến 5/1 tại AEON Mall Hà Đông thu hút đông đảo quan khách với loạt hoạt động trải nghiệm thú vị cùng nhiều quà tặng độc đáo.
Sau Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, TopZone cũng tri ân khách hàng bằng đặc quyền VIP, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lên đời iPhone 16.