Sếp Apple nào đi cùng Tim Cook đến Việt Nam
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, tham gia cùng đoàn của Tim Cook đến Việt Nam lần này còn có 3 Phó Chủ tịch của Apple là các ông, bà: Lisa Jackson, Iris Cui và Nick Amman.
2.396 kết quả phù hợp
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, tham gia cùng đoàn của Tim Cook đến Việt Nam lần này còn có 3 Phó Chủ tịch của Apple là các ông, bà: Lisa Jackson, Iris Cui và Nick Amman.
Tim Cook dành nhiều lời khen trước chuyến công tác tới Việt Nam.
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Hòa chung không khí đón hè, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng mọi giao dịch.
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Trên hành trình 10 năm không ngừng phấn đấu, Yody đánh dấu cột mốc ngày thành lập công ty (25/4) bằng loạt hoạt động về sức khỏe và môi trường trong tháng 4.
Khu vực SamZone tại Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học trở thành tọa độ "nóng" thu hút hàng trăm bạn trẻ đến trải nghiệm công nghệ AI của Samsung.
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Nhiều người dùng Kindle gần đây đã than phiền về việc màn hình khóa máy đọc sách này đề xuất các tác phẩm do AI viết, theo Futurism.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Logistics nói chung và giao hàng chặng cuối nói riêng chưa bắt kịp được tốc độ tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử.
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Sàn TMĐT nâng các tiêu chuẩn về dịch vụ, hàng hóa khiến người bán gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi.
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?