Mở thẻ Visa, nhận quà ưu đãi lộc phát từ NCB
Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng 3 miền trước thềm năm mới, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi “Mở NCB Visa - Mở xuân phát lộc”.
2.476 kết quả phù hợp
Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng 3 miền trước thềm năm mới, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi “Mở NCB Visa - Mở xuân phát lộc”.
Hợp tác cùng Looney Tunes, thương hiệu thời trang Boss ra mắt BST mang hình ảnh các nhân vật hoạt hình đình đám như thỏ Bugs Bunny, Lola Bunny.
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Cuốn sách "Thấu hiểu khách hàng" giúp doanh nghiệp, doanh nhân, những người đam mê khởi nghiệp có được cách tiếp cận khoa học hơn về thị trường và khách hàng.
Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên Lazada, mang đến trải nghiệm mua sắm - mở thẻ - thanh toán nhanh chóng, an toàn.
Đến với hoạt động của Samsung, nhiều bạn trẻ háo hức khi khám phá nét tính cách dựa theo Nhân số học, check-in cùng Thần mèo, tham gia thử thách Mix and match.
Mua sắm tùy hứng, không lên danh sách cụ thể hay mất nhiều thời gian lựa chọn là những sai lầm dân văn phòng hay mắc phải trong thời điểm cuối năm bận rộn.
Với tiện ích thanh toán một chạm trên Techcombank Mobile, hội viên cửa hàng WIN có thể mua hàng không cần dùng tiền mặt và hưởng ưu đãi hấp dẫn.
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Hợp tác với hơn 70 thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall, ứng dụng TAPTAP “phủ vàng” trung tâm thương mại này với chương trình tuần lễ vàng tích điểm.
“Tôi muốn có nhiều thời gian khám phá nơi đây”, Hardwell - DJ hàng đầu thế giới chia sẻ cùng Zing trong lần đầu tiên đến với đảo ngọc dịp lễ hội cuối năm.
Bên cạnh IQ (chỉ số thông minh) và EQ (chỉ số cảm xúc), người trẻ cần được rèn luyện chỉ số FQ (thông minh tài chính) để tự tin quản lý tiền bạc trong tương lai.
Tập trung vào chiến lược củng cố chiều sâu mô hình tổ hợp tiện ích toàn diện, Con Cưng vừa giới thiệu Con Cưng Coffee & Playground - mảnh ghép trong chuỗi trải nghiệm “all in one”.
Với tinh chất từ thiên nhiên, dầu khô đa năng Huile Prodigieuse của Nuxe giúp phái đẹp duy trì làn da khỏe khoắn, mịn màng.
Không dừng lại ở địa điểm trải nghiệm và mua sắm, Samsung đang từng bước đổi mới chuỗi cửa hàng trải nghiệm của mình thành nơi người trẻ tự do thể hiện cá tính.
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Trong nửa cuối tháng 10, lượng bán iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam đạt hơn 84.000 đơn vị. Con số này mang lại mức doanh thu khoảng 2.800 tỷ đồng cho Apple.
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
Chú trọng tính cá nhân hóa, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung là địa điểm thu hút người trẻ đến tham quan và “độ” lại chiếc smartphone với những bộ sưu tập phụ kiện độc quyền.